Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được thử nghiệm đá vị trí mới ở Pau FC

Thứ Bảy 06/08/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc hàng công Pau FC đang thi đấu không như kỳ vọng, điều này buộc HLV Didier Tholot phải tung ra những sự thử nghiệm mới, trong đó có việc bố trí Quang Hải đá tiền đạo. 

Sau thất bại nặng nề ở ngày ra quân Ligue 2 trước Guingamp, ở vòng đấu thứ 2 này, CLB Pau sẽ tiếp tục phải đối mặt với một thử thách mới mang tên Dijon - một trong những ông lớn tại Ligue 2. 

Cũng bởi điều này nên trong suốt những ngày vừa qua, thầy trò HLV Didier Tholot đã tập luyện rất chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trên sân nhà mùa này.

Quang Hai
Quang Hải được HLV Tholot thử nghiệm chơi trên hàng công

Ở buổi tập hôm 4/8 vừa qua, sau khi rèn các bài tập thể lực, HLV Tholot đã chia đội thành 2 để bước vào thi đấu đối kháng. Được biết HLV Tholot đã bố trí Quang Hải đá ở vị trí tiền vệ công trong khoảng 20 phút. Sau đó, anh được thử nghiệm chơi tiền đạo. Quang Hải đã rất nỗ lực hoàn tất nhiệm vụ của mình.

Trong những buổi tập gần đây, Quang Hải cũng được thông báo là người có màn thể hiện khá tốt trong đội hình CLB Pau. Tuy nhiên, việc Hải có được đá chính hay không còn phụ thuộc vào hai buổi tập ngày 5 và 6/8. Hiện HLV Tholot đang lắp ghép đội hình để tìm ra nhân sự tốt nhất cho trận đấu ngày 7/8.

Không chỉ cải thiện về chuyên môn, việc giao tiếp của Quang Hải với các thành viên khác trong đội cũng đang tốt dần lên từng ngày vì hàng tuần, anh vẫn tích cực học tiếng Pháp với 'gia sư' là một cựu giáo viên Pháp ngữ gốc Việt Nam.

Trận đấu của đội Quang Hải được chọn làm tâm điểm ở Ligue 2Trận đấu của đội Quang Hải được chọn làm tâm điểm ở Ligue 2
Theo đó, màn so tài giữa CLB Pau và đối thủ Saint-Etienne ở vòng 7 Ligue 2 sẽ được tổ chức thi đấu vào khung giờ đẹp ở Pháp. 
Chủ tịch Pau FC khen ngợi Quang Hải trước trận gặp DijonChủ tịch Pau FC khen ngợi Quang Hải trước trận gặp Dijon
Trước vòng 2 Ligue 2, chủ tịch Pau FC dành nhiều lời khen cho Quang Hải và đánh giá cao cầu thủ sinh năm 1997.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X