Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được nhiều đội bóng Nhật Bản, Hàn Quốc theo đuổi

Thứ Hai 30/11/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Hà Nội FC thừa nhận Quang Hải đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng Nhật Bản và Hàn Quốc trong suốt thời gian qua.

Nhiều đội bóng Nhật Bản, Hàn Quốc quan tâm Quang Hải

Với những gì đã thể hiện trong màu áo các cấp độ ĐT Việt Nam và Hà Nội FC, Quang Hải nhận được sự quan tâm nhất định từ nhiều đội bóng nước ngoài. Bản thân tiền vệ sinh năm 1997 từng thừa nhận mong muốn có thể xuất ngoại trong tương lai nếu có cơ hội.

Phía đội bóng thủ đô sẵn sàng tạo điều kiện cho các cầu thủ được thử sức mình ở những môi trường bóng đá tốt hơn, đồng thời vạch ra cả những kế hoạch cụ thể. Ông Đỗ Vinh Quang, chủ tịch Hà Nội FC chia sẻ:

"Hà Nội FC luôn luôn lắng nghe, tạo điều kiện, cơ hội cho tất cả các cầu thủ để được thi đấu, cọ xát ở môi trường bóng đá đỉnh cao hơn. Không chỉ riêng Quang Hải mà tất cả những cầu thủ khác ở Hà Nội FC đều được chúng tôi xác định lộ trình phát triển cho từng người, khi thời điểm phù hợp thì có thể sẵn sàng đón nhận, thử sức.

 

Quang Hai
Quang Hải nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng Nhật Bản, Hàn Quốc.

Với trường hợp của Quang Hải thì không riêng gì các đội ở khu vực Đông Nam Á, chúng tôi còn nhận được những lời đề nghị từ các nền bóng đá phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc.Tuy nhiên, chúng tôi đã trao đổi với Quang Hải, thống nhất thời điểm thích hợp sẽ xác định tư tưởng của các cầu thủ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Các cầu thủ của thủ Hà Nội FC luôn tôn trọng và lắng nghe những lời tư vấn cũng như tham mưu từ ban lãnh đạo câu lạc bộ. Vì vậy, tôi tin là trong thời gian tới, khi cơ hội đến thì các bạn đã sẵn sàng tư tưởng cũng như hành trang, để có thể được thi đấu, cọ xát ở môi trường bóng đá cao hơn Việt Nam.",

chủ tịch Hà Nội FC nhấn mạnh.

 

Hà Nội FC đón công thần trở lại sau 5 năm xa cách
Không lâu sau khi chia tay Sài Gòn, hậu vệ Nguyễn Quốc Long đạt thỏa thuận trở lại mái nhà xưa Hà Nội FC.
Hà Nội FC trói chân Quả bóng vàng Việt Nam 2019
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn với Hà Nội FC có thời hạn tới hết mùa giải V.League 2020.
Quang Hải chính thức trở thành tân sinh viên đại học
Quang Hải mới đây đã được trao tặng học bổng toàn phần ngành Quản trị Kinh doanh của đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Quang Hải trở thành chủ nhân Bàn thắng đẹp nhất V-League 2020
Quang Hải vừa vinh dự nhận được giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất V-League 2020 tại Gala trao giải V-League Awards 2020 diễn ra vào tối qua (20/11).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X