Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được các đội bóng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha quan tâm

Thứ Hai 05/06/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người đại diện của tiền vệ Quang Hải là ông Michelle Fersini, hiện đã có 3 CLB châu Âu đã gửi đề nghị nghiêm túc đến cầu thủ sinh năm 1997.

Vào cuối ngày hôm qua 4/6, người đại diện của tiền vệ Quang Hải đã chính thức thông báo về việc Hải 'con' đã trở thành cầu thủ tự do sau khi được ban lãnh đạo Pau FC đồng ý thanh lý hợp đồng trước thời hạn. 

Quang Hải được các đội bóng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha quan tâm 1
Quang Hải và người đại diện Michelle Fersini

Điều này mở ra cơ hội để Hải 'con' có thể dễ dàng tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện tại đang có tin đồn về việc ngôi sao sinh năm 1997 sẽ về Việt Nam chơi bóng. Song theo thông tin mới nhất được cập nhật từ người đại diện Michelle Fersini thì rất có thể Quang Hải sẽ tiếp tục ở lại châu Âu chơi bóng. 

Theo ông Michelle Fersini, 3 CLB châu Âu bao gồm một đội bóng ở giải VĐQG Bulgaria (First League), một đội hạng Hai Bồ Đào Nha (Liga Portugal 2) và một đội hạng Hai Tây Ban Nha (Segunda Division) đã gửi đề nghị nghiêm túc đến cầu thủ này. 

Hiện người đại diện của Hải 'con' đang làm việc với đại diện các CLB này, trong đó có một đội đã sẵn sàng cam kết về thời lượng thi đấu của tiền vệ tuyển Việt Nam. Đây cũng là vấn đề được Quang Hải quan tâm nhất vào lúc này sau quãng thời gian dài không được thi đấu tại Pau.

Cũng theo phía người đại diện, việc Quang Hải sắp về Việt Nam đầu quân cho CLB Công An Hà Nội (CAHN) là tin đồn không chính xác. Sắp tới anh chỉ về hội quân tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho loạt trận FIFA Days trong tháng 6.

@bongda24h.vn.official Quang Hải được các đội bóng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha quan tâm #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #quanghai ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Quang Hải chia tay Pau FC: Ta về ta tắm ao ta...Quang Hải chia tay Pau FC: Ta về ta tắm ao ta...
Như vậy là Quang Hải sẽ rời Pau FC sau khi mùa bóng 2022/2023 khép lại. Trong bối cảnh phong độ sụt giảm, việc về thi đấu tại V-League được đánh giá là lựa chọn hợp lý với tiền vệ 26 tuổi ở thời điểm hiện tại. 

Có thể bạn quan tâm

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

Sáng 9/5, tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải vô địch các CLB Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25. Hai CLB đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này là CLB CAHN và Thanh Hóa.

Xem thêm
top-arrow
X