Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được nhắc nhở không để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới sự nghiệp

Thứ Hai 01/06/2020 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc những thông tin liên quan tới Quang Hải và bạn gái liên tiếp xuất hiện trên mạng, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đã có những lời nhắc nhở dành cho ngôi sao sinh năm 1997.

Có thể nói câu chuyện tình cảm của tiền vệ Quang Hải đang là chủ đề về hậu trường cầu thủ thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Quả thật thì sau mối tình kéo dài vài năm với bạn gái Nhật Lệ, QBV Việt Nam 2018 sau đó có quen với bạn gái mới Huyền My và hiện tại đang là Huỳnh Anh. 

Quang Hải được nhắc nhở không để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới sự hình ảnh
Quang Hải được khuyên không để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới sự nghiệp


Trong thời gian gần đây, cặp đôi này liên tục xuất hiện trên các mặt báo. Lo ngại Quang Hải sẽ không thể tập trung thi đấu vì những chuyện ngoài lề, mới đây chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đã đưa ra những lời khuyên dành cho tiền vệ CLB Hà Nội. Theo đó vị này cho rằng Hải 'con' cần có sự rạch ròi giữa chuyện tình cảm và chơi bóng, tránh làm ảnh hưởng tới phong độ.

Ông nói: “Chuyện các cầu thủ để mất phong độ vì vấn đề tình cảm không phải hiếm. Trước trận đấu, nhẽ ra anh cần tập trung tâm lý, nhưng lại có thể xao nhãng vì chuyện gia đình, bản thân hay tình yêu. 

Những ngôi sao càng có tên tuổi sẽ hay bị chú ý, ném đá… khiến tâm lý họ bị tác động. Anh có muốn lảng tránh cũng không được. Có thể anh không ham chơi dẫn tới sa sút phong độ nhưng chịu tác động từ bên ngoài nên sẽ ảnh hưởng chuyên môn”, ông Vinh nói thêm.

Có thể nói sau năm 2018 thành công cùng các đội bóng Việt Nam, Quang Hải đã bị chững lại ở năm 2019. Anh không còn thi đấu bùng nổ trong nhiều trận đấu của CLB Hà Nội. Bên cạnh đó, chấn thương bất ngờ ở vòng bảng SEA Games 30 cũng là nguyên nhân khiến anh trở thành khán giả bất đắc dĩ trong hành trình chinh phục tấm HCV lịch sử của bóng đá nam Việt Nam.

Ở mùa giải này, Quang Hải cũng chưa thể 'khai nòng' sau 3 trận đấu chính thức cho Hà Nội FC gồm hai vòng đấu V-League cũng như trận đấu ở vòng 1/8 cúp quốc gia với Đồng Tháp. 

Mặc áo đôi, Huỳnh Anh lặng lẽ ra sân theo dõi Quang Hải thi đấu
Sau lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019, Huỳnh Anh một lần nữa xuất hiện bên Quang Hải sau khi công khai mối quan hệ.
Vì sao Quang Hải rất hay vẫn thua Hùng Dũng ở cuộc đua Quả bóng vàng?
BLV Vũ Quang Huy mới lý giải tại sao Hùng Dũng giành Quả bóng vàng 2019 là kết quả xứng đáng.
Quang Hải lọt tốp 5 cầu thủ có pha sút phạt đẹp nhất lịch sử AFC Cup
Tiền vệ người Hà Nội vừa được AFC vinh danh khi là chủ nhân của 1 trong 5 cú sút phạt thành bàn đẹp nhất lịch sử giải đấu AFC Cup.
Quang Hải trượt bóng Vàng vì chấn thương ở SEA Games 30?
Tiền vệ Quang Hải cho thấy sự hụt hơi với ‘đàn anh’ Đỗ Hùng Dũng trong cuộc đua hướng tới danh hiệu QBV Việt Nam 2019. Và có phải điều này đến từ việc anh...
Quang Hải vui mừng dù không đoạt Quả bóng vàng 2019
Quang Hải không hề tiếc nuối khi lỡ hẹn với giải thưởng Quả bóng vàng 2019.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X