Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được mời sang Bồ Đào Nha sau giải U23 châu Á

Thứ Hai 29/01/2018 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến màn trình diễn vô cùng ấn tượng của tiền vệ Quang Hải ở giải châu Á, một mạnh thường quân đã gửi lời mời anh sang châu Âu và giao lưu với nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha.

 
Quang Hai duoc moi sang Bo Dao Nha sau giai U23 chau A hinh anh
Quang Hải ghi bàn thắng ấn tượng trong trận gặp U23 Uzbekistan

Giải đấu U23 châu Á 2018 đã chứng kiến một phong độ thi đấu chói sáng của tiền vệ Quang Hải. Với khả năng dứt điểm vô cùng chính xác bằng cái chân trái rất 'dị' của mình, anh đã đưa NHM từ hết bất ngờ này sang bất ngờ khác. Và chính 5 bàn thắng mà Quang Hải ghi được đã giúp U23 Việt Nam đi vào lịch sử với vị trí á quân giải đấu.

Chứng kiến màn thăng hoa của chân sút mới sắp sang tuổi 21, Chủ tịch Tập đoàn C.T Group - ông Trần Kim Chung quyết định tặng Quang Hải cùng gia đình một chuyến du lịch sang Bồ Đào Nha và giao lưu với nhà Đương kim vô địch Bồ Đào Nha. Đây thực sự là một phần thưởng xứng đáng với những đóng góp của Hải cho U23 Việt Nam.

Nói về màn trình diễn của Quang Hải trên đất Trung Quốc vừa qua, cựu thủ quân Lê Công Vinh cũng đánh giá, Quang Hải là của hiếm của bóng đá Việt Nam và đánh giá anh đủ sức chơi bóng ở Nhật Bản. "Quang Hải quả đúng là của hiếm của bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ Quang Hải có thể thi đấu ở Nhật Bản. Cám ơn về những cảm xúc bóng đá em đã đem lại cho người hâm mộ cả nước", Công Vinh chia sẻ.

Kết thúc giải đấu mà không thể giành được chức vô địch cũng như trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải, đó thực sự là một điều tiếc nuối với cầu thủ đang chơi bóng tại CLB Hà Nội. Tuy nhiên, tương lai vẫn còn thênh thang trước mắt tài năng mới nổi của bóng đá Việt Nam, nếu anh tiếp tục giữ được đà thăng tiến như hiện tại. Trở lại CLB, Hải sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để cải thiện các kỹ năng của mình, qua đó có thể tự tin hướng tới ASIAD 2018 với mục tiêu vô địch.

U23 Việt Nam: Đã có những chiến binh mùa đông như thế
Có một thế hệ đã làm sống dậy tinh thần bóng đá của cả một dân tộc, có một thế hệ đã khiến người ta phải khóc dù chiến thắng hay thất bại. Vâng, thế hệ mà...

Video: Nhìn lại các bàn thắng của tiền đạo Quang Hải ở VCK U23 châu Á 2018

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X