Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được khuyên sang Tây Ban Nha thi đấu

Thứ Ba 13/11/2018 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trợ lý HLV Park Hang Seo, ông Lee Young-jin đã chân thành khuyên tiền vệ Quang Hải lên phấn đấu để ra nước ngoài thi đấu trong tương lai.

Quang Hải được khuyên sang Tây Ban Nha thi đấu

Quang Hải đang là niềm hy vọng hàng đầu của bóng đá Việt Nam bên cạnh những ngôi sao nhà bầu Đức như Công Phượng, Xuân Trường. Tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm nay, anh đã thi đấu vô cùng ấn tượng và góp công lớn vào ngôi Á quân mà thầy trò Park Hang Seo giành được.

Chứng kiến tài năng và sự cầu tiến của Quang Hải, phó tướng của HLV Park Hang Seo là ông Lee Young-jin đã đưa ra lời khuyên cho chàng tiền vệ người Hà Nội.

Quang Hải được khuyên sang Tây Ban Nha thi đấu hình ảnh
Trợ lý HLV Park Hang Seo, ông Lee Young-jin muốn Quang Hải tới Tây Ban Nha thi đấu

Vị chuyên gia người Hàn tâm sự: "Không chỉ Quang Hải mà các CLB tại V.League nên để các cầu thủ trẻ ra nước ngoài học hỏi và thi đấu. Đó là cách để bóng đá Việt Nam phát triển hơn. Dù là Nhật Bản, Hàn Quốc hay Thái Lan thì nếu có cơ hội, các cầu thủ trẻ hãy mạnh dạn bước chân ra ngoài, tích lũy để phát triển bản thân và trở về phụng sự Tổ quốc”.

Thậm chí ông Lee còn khuyên cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2017 cố gắng hơn nữa để được sang Tây Ban Nha thi đấu trong tương lai, có thể là sau 3 năm nữa.

Tại sao lại là Tây Ban Nha?

Việc vị trợ lý của HLV Park Hang Seo khuyên Quang Hải lựa chọn Tây Ban Nha thay vì các giải của Anh, Ý, Đức là vì các môi trường bóng đá kia nhìn chung đều thiên về thể hình, thể lực và chiến thuật.

Trong khi đó, môi trường bóng đá Tây Ban Nha - nơi quy tụ nhiều anh hào trong làng túc cầu lại có xu hướng thi đấu kỹ thuật, sử dụng lối đá phối hợp nhóm nhỏ. Vì vậy, nếu tăng cường thêm kỹ thuật, thể lực, tốc độ và trau dồi thêm kinh nghiệm, Quang Hải đủ khả năng thành công tại xứ đấu bò.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Thuyền trưởng Malaysia khẳng định sẽ chơi tấn công trước Việt Nam
Sức nóng của cuộc đại chiến ngày 16/11 tới đang được đẩy lên rất cao, khi HLV Malaysia tuyên bố sẽ hạ gục Việt Nam ở lượt trận thứ 3 vòng bảng.
HLV Myanmar không sử dụng Ronaldo Myanmar vì ĐT Việt Nam
Lý giải về việc không điền tên chân sút Aung Thu vào đội hình xuất phát trận gặp Campuchia vừa qua, HLV Myanmar, Antoine Hey cho biết là để giấu bài trước Việt...
HLV Park Hang Seo phô diễn kỹ thuật trong buổi tập của ĐT Việt Nam
Trong buổi tập chiều 12/11, HLV Park Hang Seo tranh thủ phô diễn kỹ thuật cá nhân với màn tâng bóng cũng như tỏ thái độ không thực sự hài lòng với các học trò.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X