Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được gợi ý bến đỗ lý tưởng nếu gia nhập Thai League

Thứ Tư 19/04/2023 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siam Sport của Thái Lan mới đây đã gợi ý cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải những bến đỗ lý tưởng nếu rời Pau FC.

Quang Hải được gợi ý bến đỗ lý tưởng nếu gia nhập Thai League

Trước thông tin Quang Hải đang có liên hệ với một đội bóng tại Thai League, truyền thông xứ chùa vàng đã liệt kê hàng loạt bến đỗ mà cầu thủ sinh năm 1997 có thể gia nhập.

Đội bóng đầu tiên trong tổng số 9 CLB mà Siam Sport nhắc đến là Buriram United. Đây cũng là đội bóng tiền vệ Lương Xuân Trường từng có thời gian khoác áo.

“Buriram United từng đón chào sự xuất hiện của hai cầu thủ Việt Nam là Hoàng Vũ Samson và Lương Xuân Trường. Không khó để Quang Hải trở thành ngôi sao Việt Nam thứ ba khoác áo đội bóng này. Tiền chắc chắn không phải là vấn đề với Buriram United, dù cho Quang Hải có đắt đỏ tới đâu. 

Vấn đề ở chỗ, hàng tiền vệ và tiền đạo của Buriram United rất chật chội. Ngay cả khi Suphanat sang châu Âu thi đấu thì họ cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Nếu muốn chiêu mộ Quang Hải, Buriram sẽ phải bán bớt nhiều cầu thủ", Siam Sport viết.

Quang Hải được gợi ý bến đỗ lý tưởng nếu gia nhập Thai League 1
Buriram United là đội bóng giàu tiền lực tài chính và thừa sức chiêu mộ Quang Hải

Đội bóng tiếp theo được tờ báo này đề cập là Bangkok United: "Đội bóng này quyết định không gia hạn hợp đồng với hàng loạt ngôi sao như Heberty, Vander Luiz, Mahmoud Dahadda và Willen Mota.

Đó là dấu hiệu cho thấy họ đang ngắm tới Quang Hải. Cũng như Buriram United, Bangkok United không thiếu tiền. Việc chơi bóng ở thủ đô Thái Lan sẽ giúp Quang Hải được quan tâm hơn".

Đội bóng thứ 3 là Muangthong United, tờ Siam Sport viết: "Đây là ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Quang Hải. Muangthong United rất nổi tiếng về mặt quảng cáo nên hoàn toàn có thể coi đây là cú hích thương mại. Về mặt chuyên môn, Quang Hải có thể thay thế tiền vệ Sardor Mirzaev, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này".

Quang Hải được gợi ý bến đỗ lý tưởng nếu gia nhập Thai League 2
Bangkok United là 1 trong những bến đỗ tiềm năng với Quang Hải

Trên thực tế, đã xuất hiện thông tin về việc Muangthong United  liên hệ với ngôi sao người Việt Nam. Tuy nhiên, đôi bên chưa thể đi đến thỏa thuận do vướng mắc về khoản phí lót tay.

5 bến đỗ ít tiềm năng hơn mà tờ Siam Sport nhắc đến là BG Pathum, Ratchaburi, Chonburi, Port FC, Chiangrai United và Lamphun Warrior.

Tương lai của Quang Hải đang ngày càng khó đoán khi lãnh đạo Pau FC chưa có động thái gì về tương lai của cầu thủ này.

Hợp đồng của tiền vệ người Việt Nam với Pau FC có thời hạn đến 2024 kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên lúc này anh đang gặp bế tắc trong việc tìm suất đá chính tại đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X