Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam được đề cử ở hạng mục 'Cầu thủ trẻ hay nhất ĐNÁ'

Thứ Tư 07/02/2018 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ ấn tượng trong thời gian vừa qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được tờ FourFourTwo đề cử là 'Cầu thủ trẻ hay nhất ĐNÁ 2017'.


Mới đây trong một bài viết đánh giá những cầu thủ chơi ấn tượng nhất năm 2017, tờ FourFourTwo đã liệt kê tiền vệ Nguyễn Quang Hải là 'Cầu thủ trẻ hay nhất ĐNÁ 2017'.

Sao U23 Viet Nam duoc de cu o hang muc Cau thu tre hay nhat DNA hinh anh
Quang Hải được đề cử ở hạng mục 'Cầu thủ trẻ hay nhất ĐNÁ 2017'

Trang báo này phân tích năm 2016, Quang Hải cùng các đồng đội ở tuyển U19 Việt Nam giành hạng 3 tại giải U19 châu Á. Điều này giúp anh trở thành đội trưởng ĐT U20 Việt Nam tham dự VCK U20 thế giới 2017. Bước đệm hoàn hảo đó cũng giúp tiền vệ sở hữu chân trái rất khéo léo được đôn lên đội U23 Việt Nam và thường xuyên ghi được những bàn thắng quan trọng trong suốt thời gian vừa qua.

Trong màu áo ĐTQG, Quang Hải cũng ghi bàn thắng quan trọng giúp ĐT Việt Nam đánh bại Campuchia tại Phnompenh với tỷ số 2-1 ở vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào tháng 09/2017. Đó là trận đấu mà đoàn quân áo đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn do mới trở lại thi đấu, lại phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo, chưa kể dẫn dắt họ lại là HLV tạm quyền Mai Đức Chung sau khi ông Hữu Thắng xin từ chức.

Tuy vậy, Quang Hải vẫn biết cách để giúp ĐT Việt Nam có chiến thắng, qua đó giành vé tham dự VCK Asian Cup sớm một vòng đấu. Chính sự tiến bộ vượt bậc trong hơn 1 năm qua giúp cầu thủ gốc Hà Nội chinh phục những cây bút của FourFourTwo. Cạnh tranh cho giải thưởng "Cầu thủ trẻ hay nhất ĐNÁ năm 2017" với tiền vệ sinh năm 1997 còn có Safawi Rasid (Malaysia), Kevin Deeromram (Thái Lan), Jakkit Wechpirom (Thái Lan) và Akhyar Rashid (Malaysia).

Ngoài Quang Hải, tiền vệ Quảng Nam Đinh Thanh Trung cũng có mặt trong đề cử "Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á". QBV Việt Nam 2017 sẽ cạnh tranh danh hiệu này với Teerasil Dangda (Thái Lan), Aung Thu (Myanmar), Chanathip Songkrasin (Thái Lan) và Andritany Ardhiyasa (Indonesia). Ở vị trí đội tuyển của năm, ĐT Việt Nam cũng góp mặt, bên cạnh Thái Lan và Philippines.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X