Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được đánh giá là “át chủ bài” để thầy trò Park Hang Seo vô địch ĐNÁ

Thứ Ba 27/11/2018 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, AFF Cup đã dự đoán Quang Hải là “quân át chủ bài” để ĐT Việt Nam lên đỉnh ĐNÁ.

Quang Hải được đánh giá là “quân át chủ bài” của ĐT Việt Nam

Với thành tích bất bại tại vòng bảng, giành ngôi đầu và không để lọt lưới một bàn nào, ĐT Việt Nam đang được kỳ vọng sẽ giành chiếc cúp vô địch ĐNÁ, AFF Cup 2018.

Quang Hải được đánh giá là quân át chủ bài của ĐT Việt Nam hình ảnh
Trang chủ AFF Cup đsanh giá Quang Hải là “quân át chủ bài” để ĐT Việt Nam lên đỉnh ĐNÁ.

Và theo đánh giá của trang chủ AFF Cup thì tiền vệ Quang Hải sẽ là nhân tố chính giúp bóng đá Việt Nam lần thứ hai xưng vương ở giải đấu cấp độ khu vực.

“Chơi với vai trò ngay phía sau tiền đạo cắm, Nguyễn Quang Hải đã thể hiện xuất sắc trong màu áo ĐT Việt Nam với nhiệm vụ chơi tấn công tự do và đã có 2 bàn thắng ở AFF Cup năm nay. Ngôi sao 21 tuổi vẫn đang tiếp tục phát triển. Nếu cứ giữ vững phong độ này, anh có thể dẫn dắt Việt Nam đến chức vô địch AFF Cup thứ 2 trong lịch sử và kết thúc cơn hạn 1 thập kỷ chờ đợi kể từ ngôi quán quân lần đầu tiên.” – trang chủ của AFF Cup viết.

Sở dĩ Quang Hải được nhắc đến bởi anh không chỉ tỏa sáng tại VCK U23 châu Á và ASIAD 18 mà tiền vệ người Đông Anh còn góp công lớn giúp CLB Hà Nội lập một loạt kỷ lục khi lên ngôi vô địch V-League 2018.

Bên cạnh Quang Hải của ĐT Việt Nam, 2 ngôi sao đang lên khác cũng nhận được sự đánh giá khá cao ở giải đấu lần này. Đó là tiền đạo mới 19 tuổi người Thái Lan Supachai Jaided – chân sút đã ghi tới 8 bàn thắng ở giải năm nay và tiền vệ gốc Gambia của Malaysia – Mohamadou Sumareh.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X