Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được chấm điểm tích cực trong trận hòa của Pau FC

Chủ Nhật 14/08/2022 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu không để lại nhiều dấu ấn trước CLB Dijon ở vòng 2, tiền vệ Quang Hải đã thi đấu tốt hơn và được Sofascore chấm điểm số khá tích cực trong trận hòa mới đây trước La Harve ở vòng 3.

Vào lúc 0h00 đêm ngày 14/8 theo giờ Việt Nam, CLB Pau của tiền vệ Quang Hải đã bước vào thi đấu ở vòng 3 Ligue 2 gặp đội chủ nhà La Harve. Ở trận này, dù để cho đối phương dẫn trước nhưng các cầu thủ Pau FC vẫn thi đấu kiên cường để ra về với 1 điểm sau trận hòa chung cuộc 1-1.

Quang Hải được chấm điểm tích cực trong trận hòa của Pau FC 1
Quang Hải được chấm điểm tích cực trong trận hòa của Pau

Ở trận này, Quang Hải tiếp tục được HLV Didier Tholot điền tên vào đội hình xuất phát. Trong lần ra sân đêm qua, tiền vệ sinh năm 1997 đã tự tin cầm bóng, phối hợp và di chuyển nhịp nhàng hơn với đồng đội. 

Trong 63 phút trên sân, Quang Hải đã có màn trình diễn tự tin và xông xáo hơn,khi không chỉ có những đường chuyền rất chính xác mà còn có những pha lùi về tranh chấp hỗ trợ phòng ngự tốt.

Dù vẫn còn một vài tình huống tỏ ra nóng vội, chưa hiểu ý đồng đội, nhưng nhìn chung màn thể hiện của Quang Hải là rất tích cực. Quang Hải đã cải thiện rất nhiều khả năng chuyền bóng khi trong số 14 đường chuyền trước La Harve, anh thực hiện chính xác 10, đạt tỷ lệ 71%. 

Bên cạnh đó, Quang Hải còn có 1 đường chuyền dài chuẩn xác và 1 pha bóng tạo cơ hội cho đồng đội. Sau trận đấu, trang Sofascore đã chấm cho Quang Hải 6,7 điểm, nằm trong nhóm khá của đội bóng. Anh kém 5 và hơn 5 đồng đội. 

Người được chấm điểm cao nhất bên phía Pau FC là thủ thành Olliero với 7,8 điểm. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi anh thể hiện phong độ ổn định với những pha ra vào chuẩn xác, trong đó có hai tình huống cứu thua mười mươi cho đội nhà.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X