Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được báo ngoại ví von là 'Messi Việt Nam'

Thứ Tư 23/01/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những gì đang thể hiện ở Asian Cup 2019, tiền vệ Quang Hải đã được tờ thể thao Fox Sports Asia so sánh với huyền thoại của làng túc cầu thế giới, Lionel Messi.

Quang Hải được báo ngoại ví von là 'Messi Việt Nam'

Tiền vệ Quang Hải là gương mặt thi đấu nổi bật nhất bên phía ĐT Việt Nam ở VCK Asian Cup 2019. Thi đấu trọn vẹn 390 phút ở 4 trận đấu, Quang Hải đã khẳng định vai trò không thể thay thế của mình trong đội hình đoàn quân áo đỏ.

Tiền vệ Quang Hải được báo ngoại ví von là Messi Việt Nam hình ảnh
Fox Sports ví von tiền vệ Quang Hải với siêu sao Lionel Messi.

Và sau những gì đã thể hiện, anh đã được Fox Sports Asia so sánh với huyền thoại bóng đá thế giới Lionel Messi, cầu thủ đã 5 lần giành bóng vàng FIFA.

Fox Sports Asia viết: "ĐT Việt Nam đi từ việc gần như bị loại tới một trang sử mới chỉ trong chớp mắt. Một cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong chuyện này là Nguyễn Quang Hải, người đang nhanh chóng phát triển thành phiên bản Việt của siêu sao bóng đá người Argentina - Lionel Messi.

Năm 2018 vừa qua chứng kiến ​​sự vươn lên mạnh mẽ của Quang Hải. Tiền đạo 21 tuổi bắt đầu năm vừa qua bằng sự chú ý cao độ khi anh đưa đội bóng của mình kết thúc ở vị trí á quân tại giải U23 châu Á. Quang Hải ghi được 5 bàn thắng trong giải đấu, chỉ xếp sau Almoez Ali trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới.

Quang Hải chơi ở vị trí khá giống với ngôi sao người Argentina, như mũi tấn công thứ ba trong đội hình. Anh luôn tìm cách rê bóng qua các đối thủ trong các trận đấu trước đây và tạo ra các cơ hội ghi bàn cho đồng đội, điều đó vẫn được phô diễn khi Việt Nam đối mặt với Jordan ở vòng 1/8 vừa qua".

Cuối bài, Fox Sports Asia nhận định ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối diện với 'ông lớn' bóng đá châu Á là ĐT Nhật Bản ở vòng tứ kết. Và đây là lúc cả đội đang trông chờ vào sự tỏa sáng của tiền vệ Quang Hải để chống lại người Nhật.

Xác định xong 4 cặp đấu vòng tứ kết Asian Cup 2019
Vòng 1/8 Asian Cup 2019 đã khép lại với bất ngờ duy nhất thuộc về cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Jordan.
Việt Nam đang sở hữu chuyên gia sút phạt hay nhất Đông Nam Á
Trước cuộc chạm trán với Nhật Bản ở vòng tứ kết, tiền vệ Quang Hải được ca ngợi hết lời bởi tờ FOX Sports Asia.
Trọng tài nước chủ nhà bắt chính ở trận Việt Nam - Nhật Bản
Danh tính vị trọng tài cầm còi ở trận Việt Nam - Nhật Bản đã được xác nhận. Đó là ông Mohammed Abdulla Hassan người UAE.
Truyền thông Nhật Bản coi thường sức mạnh ĐT Việt Nam
Một số tờ báo của Nhật Bản đã tỏ ra lạc quan khi đội nhà chỉ phải chạm trán ĐT Việt Nam ở tứ kết.
Học theo Việt Nam, người Thái muốn chiêu mộ HLV Hàn Quốc
Giới truyền thông Thái Lan tin tưởng thành công sẽ mở ra với bóng đá nước này nếu LĐBĐ Thái Lan chiêu mộ một HLV tới từ Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X