Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được AFC "động viên" trước trận play-off AFC Champions League

Thứ Hai 18/02/2019 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ AFC mới đây đã liệt kê những gương mặt nổi bật ở vòng đấu play-off AFC Champions League 2019 và Quang Hải là một trong những cầu thủ được nhắc tới.


Vào chiều mai 19/2, Quang Hải và các đồng đội sẽ bước vào trận đấu sinh tử tại AFC Champions League. Nếu vượt qua CLB Sơn Đông Lỗ Năng của Trung Quốc, CLB Hà Nội sẽ góp mặt ở vòng bảng của đấu trường châu lục.

Trước trận này, tiền vệ Quang Hải đã được trang chủ LĐBĐ châu Á AFC nhắc tên như một niềm hy vọng của CLB Hà Nội.  

Quang Hai CLB Ha Noi
Quang Hải được AFC đánh giá cao 

AFC viết: "Một trong những ngôi sao trẻ đang lên của bóng đá châu Á, Nguyễn Quang Hải đã chơi xuất sắc ở cấp độ đội tuyển quốc gia trong một năm qua. Anh là nguồn cảm hứng cho đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup lần thứ hai.

Tiền vệ 22 tuổi có kỹ năng chạm bóng bước một ấn tượng và có thể tìm ra những phương án chuyền bóng mà những người xung quanh không thấy được. Anh cũng có thể ghi bàn và kiến tạo từ những cú đá phạt chuẩn xác.

Thường ra sân ở cánh phải của hàng tiền vệ, Quang Hải hoạt động rộng khắp sân trong trận đấu. Anh tiếp tục đạt phong độ tốt khi đội tuyển Việt Nam vào đến vòng tứ kết Asian Cup 2019. Tài năng của Quang Hải chắc chắn sẽ thắp sáng AFC Champions League".

Cách đây hơn 1 năm, Quang Hải và các đồng đội ở ĐT U23 Việt Nam đã tạo nên những kỳ tích trên đất Trung Quốc. Và liệu trong lần trở lại này anh có thể tiếp tục tỏa sánh để cùng Hà Nội vươn tới sân chơi danh giá nhất châu lục?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X