Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải đứng trước cơ hội đá chính cho Pau FC trước khi về Việt Nam

Thứ Bảy 19/11/2022 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc hai trụ cột ở tuyến giữa của CLB Pau đang gặp chấn thương, đây được đánh giá sẽ là cơ hội tốt để tiền vệ Quang Hải ra sân đá chính cho Pau FC.

Theo báo giới Pháp, Pau FC đối mặt với nhiều ca chấn thương khi Antoine Batisse bị đau ở vùng đầu gối, Pape Ibnou Ba cũng gặp chấn thương. Trong khi đó, bộ đôi tiền vệ quan trọng là Henri Saivet bị đau bàn chân còn Steeve Beusnard đau cơ đùi.

Quang Hai
Tiền vệ Quang Hải có cơ hội trở lại đội hình đá chính của Pau FC.

Trước tình hình này, nhiều khả năng HLV Didier Tholot sẽ phải sử dụng những gương mặt dự bị trong trận gặp đối thủ US Colomier tại Cúp QG Pháp sẽ diễn ra vào rạng sáng mai 20/11.

Và nhiều khả năng tiền vệ Quang Hải sẽ được trao cơ hội ra sân. US Colomiers hiện chỉ đang thi đấu tại giải hạng 5 của Pháp và không có được thành tích tốt. Thế nên đây sẽ là cơ hội tốt để Hải 'con' thể hiện và ghi điểm với BHL. Ở trận đấu đầu tiên tại Cúp Quốc gia Pháp 2022, Quang Hải cũng được tung vào sân trong hiệp 2 và đóng góp 1 pha kiến tạo. 

Sau khi kết thúc trận đấu ở Cúp QG Pháp, Quang Hải sẽ đến Thụy Sỹ để tập thể lực theo giáo án riêng của Pau FC. Sau đó, anh sẽ quay lại Pháp tập luyện cùng đội bóng vùng Bearn trước khi trở về Việt Nam vào ngày 15/12. Như vậy tiền vệ quê Đông Anh, Hà Nội sẽ chỉ có 5 ngày để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 cùng tuyển Việt Nam. 

Đội bóng của Quang Hải suýt tạo địa chấn tại Ligue 2Đội bóng của Quang Hải suýt tạo địa chấn tại Ligue 2
Với mạch trận thăng hoa của mình, CLB Pau FC của tiền vệ Quang Hải vừa xuất sắc giành được 1 điểm trong màn so tài cùng đội bóng đang xếp thứ 2 Ligue 2 Bordeaux ở vòng 15.
Quang Hải lên kế hoạch khủng trước khi về Việt Nam Quang Hải lên kế hoạch khủng trước khi về Việt Nam 
Sau khi giải Ligue 2 tạm nghỉ trong thời gian World Cup 2022 diễn ra, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lên kế hoạch tập luyện nhằm đạt phong độ cao nhất ở AFF Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X