Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải, Đức Huy lọt top 5 sao trẻ nổi lên tại VCK U23 châu Á

Thứ Hai 22/01/2018 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Fox Sports châu Á vừa điểm tên 5 sao trẻ của khu vực Đông Nam Á nổi lên từ VCK U23 châu Á và Việt Nam góp mặt hai đại diện là Quang Hải, Đức Huy.

 
Trước trận bán kết của U23 Việt Nam, cây viết Gabriel Tan của Fox Sports châu Á đã lựa chọn ra 5 cầu thủ Đông Nam Á gây ấn tượng mạnh nhất tại VCK U23 châu Á 2018. Đáng chú ý, U23 Việt Nam đóng góp 2 gương mặt là Quang Hải và Đức Huy.
 
Quang Hai trong mau ao U23 Viet Nam
Quang Hải trong màu áo U23 Việt Nam.

Tại giải đấu lần này, Quang Hải đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho U23 Việt Nam, với những pha lập công vào lưới U23 Hàn Quốc và U23 Australia. Tờ Fox Sports mô tả về chàng cầu thủ nhỏ con "là cái tên mà không cần phải giới thiệu ở Việt Nam và sớm thôi, là ở khắp Đông Nam Á và châu Á". Đáng chú ý là Quang Hải đã hai lần phải thử doping tại giải đấu.
 
Có lẽ ban tổ chức giải cũng bất ngờ về việc một cầu thủ nhỏ con như Quang Hải lại bền bỉ đến thế. Một cái tên khác lọt vào danh sách là Đức Huy, cái tên được HLV Park Hang Seo bố trí đá trung tâm hàng tiền vệ bên cạnh đội trưởng Lương Xuân Trường.
 
Cây viết Gabriel Tan đánh giá cao những phẩm chất của Đức Huy gồm "sức mạnh, sự bền bỉ và khả năng kiểm soát trận đấu". Trên Fox Sports, Đức Huy cũng được dự đoán sẽ "giành được vị trí tiền vệ đánh chặn ở đội tuyển Việt Nam trong thập kỷ tới".
 
Ba cái tên khác của khu vực Đông Nam Á cũng nổi lên từ giải đấu lần này gồm Adam Nor Azlin, Nor Azam Azih (Malaysia) và Ratthanakorn Maikami (Thái Lan). Trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar sẽ diễn ra vào 15h00 (23/1) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Cho cả công ty nghỉ làm, đạo diễn chế nhạc cổ động U23 Việt Nam
Dựa trên nền nhạc bài hát 12 giờ, đạo diễn Mai Long sáng tác nên lời bài hát cổ động nhằm nhắn gửi tình yêu với đội tuyển U23 Việt Nam.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X