Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải dự bị ở trận giao hữu cuối của Pau FC

Chủ Nhật 24/07/2022 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Đông Anh, Hà Nội được HLV Didier Tholot sử dụng trong hiệp 2 ở màn so tài giữa Pau FC và đối thủ Niort.

Vào chiều tối qua 23/7 theo giờ địa phương, CLB Pau đã có trận đấu thử lửa cuối cùng trước khi chính thức bước vào mùa giải mới 2022/23. Và đối thủ của họ chính là CLB Niort, một đội bóng cũng đang chơi ở giải Ligue 2. 

Ở trận này, HLV Tholot đã không sử dụng Quang Hải thi đấu từ đầu, thay vào đó vị này đã đặt niềm tin vào Steeve Beusnard, tiền vệ tấn công đã được ông dành nhiều lời khen trong buổi phỏng vấn trước đó.

Quang Hải dự bị ở trận giao hữu cuối của Pau FC 1
Quang Hải không tạo ra nhiều dấu ấn ở trận đấu giao hữu cuối của Pau.

Phải tới phút 61, Hải 'con' mới được dịp vào sân thi đấu. Quang Hải chơi phía sau tiền đạo của Pau FC, với nhiệm vụ có thể tạo ra những đường chọc khe cho đồng đội. Ngay lập tức anh đã tạo ra những cơ hội.

Những phút sau đó, Quang Hải cũng đã chơi đầy nỗ lực nhưng không tạo ra cơ hội đáng kể cho đồng đội. Anh đã cố gắng để hy vọng tạo được một điều gì đó. Nhưng mọi thứ mới chỉ dừng lại ở sự nỗ lực nơi cầu thủ này.

Trước đó, chia sẻ với báo giới Pháp, chính HLV Didier Tholot cũng nhận định Quang Hải có thể là ngôi sao ở Việt Nam, nhưng để thành công tại châu Âu.

"Tôi cho rằng Quang Hải sẽ gặp nhiều vấn đề phức tạp khi đến châu Âu. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy đủ phẩm chất để tạo đột biến trong các trận đấu. Quang Hải biết cách tạo ra những tình huống dẫn tới bàn thắng.

Quang Hải là ngôi sao ở Việt Nam nhưng đó không phải lý do mà chúng tôi ký hợp đồng với cậu ấy. Chúng tôi sẽ kiên nhẫn chờ đợi Quang Hải và để cậu ấy có thời gian thích nghi", HLV Didier Tholot chia sẻ trên tờ Maligue 2.

Như vậy Quang Hải đã được góp mặt trong 4 trận đấu giao hữu tiền mùa giải của Pau và ghi được 1 bàn thắng cũng như tạo ra 1 kiến tạo. 

Vào lúc 00h00 ngày 31/7 tới đây, Pau FC sẽ có trận đấu ra quân tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023, bằng chuyến làm khách của Guingamp. Và hy vọng rằng NHM sẽ được chứng kiến Hải 'con' ra sân thi đấu ở trận này.

Người đại diện Đắc Văn: Cách Quang Hải sang Pau FC là chưa từng có tiền lệNgười đại diện Đắc Văn: Cách Quang Hải sang Pau FC là chưa từng có tiền lệ
Trong một cuộc trao đổi mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của tiền vệ Quang Hải đã khẳng định việc Hải 'con' qua Pháp là việc chưa từng có tiền lệ.
HLV Pau FC: Quang Hải sẽ gặp những vấn đề phức tạp khi thi đấu tại châu ÂuHLV Pau FC: Quang Hải sẽ gặp những vấn đề phức tạp khi thi đấu tại châu Âu
HLV Didier Tholot của Pau FC đã tiết lộ những vấn đề mà tân binh như Quang Hải phải thích nghi khi gia nhập đội bóng tại châu Âu.
Người đại diện Quang Hải: Xuất ngoại ở tuổi 25 là già rồiNgười đại diện Quang Hải: Xuất ngoại ở tuổi 25 là già rồi
Trong một chia sẻ mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho rằng việc ký hợp đồng tới năm 25 tuổi vô tình khiến các cầu thủ khó xuất ngoại sớm.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X