Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải dự bị, ĐT Việt Nam chơi thận trọng trước Nhật Bản

Chủ Nhật 14/01/2024 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận ra quân vòng bảng Asian Cup, HLV Philippe Troussier đã sử dụng đội hình chặt chẽ trước đội bóng được đánh giá cao Nhật Bản.

Theo đó, HLV Philippe Troussier đã sử dụng đội hình với mục đích rất rõ ràng, đó là phòng ngự khi đối đầu với ĐT Nhật Bản được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Asian Cup. Trong khung gỗ, thủ môn mới nhập quốc tịch Nguyễn Filip được lựa chọn thay Đình Triệu. ĐT Việt Nam chơi sơ đồ 5-3-2 với các trung vệ Việt Anh, Thanh Bình và Tuấn Tài. Hai cánh là Võ Minh Trọng và Phạm Xuân Mạnh.

Cầu thủ đa năng của Hà Nội FC được lựa chọn đá chính ở trận này, thay vì Hồ Tấn Tài hay Vũ Văn Thanh, những cầu thủ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Hỗ trợ cho bộ 5 hậu vệ là các tiền vệ Hùng Dũng, Tuấn Anh và Thái Sơn. Đây đều là những cái tên có khả năng phòng ngự, di chuyển tích cực và chịu khó tranh chấp.

doi hinh chinh thuc Viet Nam vs Nhat Ban (Asian Cup 14/1/2024)
Đội hình chính thức Việt Nam vs Nhật Bản (Asian Cup 14/1/2024)

Hàng công sẽ là cặp tiền đạo có khả năng di chuyển rộng, Tuấn Hải và Đình Bắc, cầu thủ sinh năm 2004 và là một trong những người trẻ nhất tại Asian Cup. Cái tên được kỳ vọng lớn của ĐT Việt Nam và đang sở hữu phong độ cao, Nguyễn Quang Hải không đá chính từ đầu. Có lẽ đây là toan tính của chiến lược gia người Pháp và khả năng Quang Hải sẽ được tung vào sân nếu ĐT cần bàn thắng.

Bên kia chiến tuyến, HLV Hajime Moriyasu cất Takefusa Kubo và Daizen Maeda trên băng ghế dự bị.

So do xuat phat Viet Nam vs Nhat Ban
Sơ đồ xuất phát Việt Nam vs Nhật Bản

Đội hình ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản (sơ đồ 5-3-2)

Nguyễn Filip

Hậu vệ: Võ Minh Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Phạm Xuân Mạnh

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Thái Sơn

Tiền đạo: Nguyễn Đình Bắc, Phạm Tuấn Hải

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X