Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải động viên Hùng Dũng sau chấn thương

Thứ Ba 23/03/2021 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đồng đội Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nghiêm trọng, tiền vệ Quang Hải đã gửi lời chúc tới đàn anh.

Quang Hải động viên Hùng Dũng

 

Trận cầu tâm điểm vòng 5 V-League giữa TP HCM vs Hà Nội đã diễn ra pha bóng kinh hoàng, dẫn tới chấn thương của Đỗ Hùng Dũng. Theo đó, cầu thủ này bị Ngô Hoàng Thịnh phạm lỗi và bị gãy xương chày, xương mác, dự kiến phải nghỉ thi đấu dài hạn. 


Chứng kiến đàn anh đau đớn trên màn hình TV, tiền vệ Quang Hải đã đăng tải trên fanpage của mình: “Lần đầu tiên ở nhà xem đội của mình đá qua tivi mới thực sự hiểu được cảm giác bố mẹ và người thân như thế nào. Chúc mọi điều bình an và sớm bình phục anh nhé, Đỗ Hùng Dũng.


Anh đã từng thay thế và động viên em khi em gặp chấn thương, và giá như lúc đó em có thể thay thế anh và động viên anh ngay trên mặt cỏ. Mạnh mẽ nhé, và mong những điều tốt nhất sẽ đến với anh!”

Quang Hải động viên Hùng Dũng sau chấn thương hình ảnh

Quang Hải cũng đang dính chấn thương và đã gửi lời động viên Đỗ Hùng Dũng


Theo đó, Quang Hải cũng đang dính chấn thương đầu gối và không thể cùng toàn đội tới làm khách tại TP HCM. Bởi vậy, Quang Hải càng sốt ruột hơn nữa khi nhìn thấy tình trạng của người Hùng Dũng. 


Không chỉ là những người đồng đội thân thiết trong màu áo CLB Hà Nội, Hải và Dũng còn cùng nhau dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam đem về chức vô địch SEA Games đầu tiên trong lịch sử của bóng đá nước nhà. Đáng chú ý ở giải đấu tại Philippines năm 2019 đó, Quang Hải cũng là người dính chấn thương, và sau đó Đỗ Hùng Dũng đã thay thế đồng đội của mình đeo chiếc băng đội trưởng, giúp thầy trò Park Hang Seo giành HCV.

Hiện tại, chưa xác định khoảng thời gian Hùng Dũng sẽ phải rời xa sân cỏ, nhưng dự kiến anh sẽ không thể thi đấu trong vòng 6 tháng tới, qua đó chắc chắn bỏ lỡ vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X