Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội có thể mất Quang Hải, Đình Trọng ở Siêu Cup Quốc gia 2019

Thứ Sáu 28/02/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thủ đô có thể sẽ không có được sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột trong đội hình là Quang Hải và Đình Trọng khi cả hai đều đang gặp vấn đề sức khỏe.

Trong buổi tập của CLB Hà Nội vào ngày 27/2 vừa qua, hai cầu thủ trụ cột của đội bóng Thủ đô là Quang Hải và Đình Trọng đều không tập chiến thuật cùng toàn đội mà phải tập riêng do đều gặp vấn đề về sức khỏe. 

Được biết, Quang Hải bị căng cơ đùi sau trong một buổi tập mới đây của Hà Nội FC. Nếu tập luyện với cường độ cao, chấn thương của Hải 'con' sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Và điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến những kế hoạch phía trước không chỉ của CLB Hà Nội mà còn là ở cả đội tuyển Việt Nam.

Quang Hải, Đình Trọng có thể lỡ hẹn với Siêu Cup Quốc gia 2019 hình ảnh
Quang Hải phải tập riêng trong chiều 27/2. Ảnh: Giang Nguyễn - Báo Thanh Niên

Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn, BHL CLB Hà Nội gần như sẽ không sử dụng Quang Hải trong cuộc đối đầu với Công Phượng, Phi Sơn, Hoàng Thịnh,... bên phía TP.HCM FC ở trận Siêu cúp QG sắp tới.

Trong khi đó, Đình Trọng bị nhẹ hơn Quang Hải. Cựu trung vệ U23 Việt Nam không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng anh mới trở lại thi đấu sau nửa năm điều trị chấn thương và đã được HLV Park Hang Seo sử dụng ở giải U23 châu Á vừa qua. Vì thế các bác sĩ e ngại đầu gối của anh có thể rơi vào tình trạng hơi quá tải nếu tiếp tục thi đấu. Vì vậy nhiều khả năng Đình Trọng cũng sẽ khó góp mặt ở trận Siêu cúp vào ngày 1/3 tới.

Với việc mất nhiều trụ cột trong đội hình, CLB Hà Nội đang gặp phải vô vàn khó khăn trước màn đọ sức với đối thủ TP.HCM. Với khoảng trống mà Văn Hậu để lại khi sang Hà Lan thi đấu, HLV Chu Đình Nghiêm lúc này vẫn chưa tìm được nhân sự thích hợp nhất.

Trong buổi tập vừa qua, ông đã thử nghiệm cả cầu thủ trẻ Lê Văn Xuân và Đức Huy. Trong khi đó, trên hàng công, Hà Nội cũng đang thử nghiệm Văn Đại đá thay ngoại binh Rimario, người cũng gặp chấn thương trong thời gian qua. Nhưng điều này vẫn chưa mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho HLV Chu Đình Nghiêm.

Đỗ Hùng Dũng: Điểm yếu của Công Phượng là hơi rườm rà
Trước trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2020, Đỗ Hùng Dũng chỉ ra điểm yếu cũng như tin Công Phượng sẽ bị Duy Mạnh khóa chặt.
Danh sách rút gọn tranh Quả bóng vàng Việt Nam 2019: Chuyện nội bộ của CLB Hà Nội
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ cùng Văn Hậu, Hùng Dũng, Văn Quyết và Trọng Hoàng đua tranh danh hiệu Quả bóng vàng năm 2019.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X