Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Học thầy Park, tiền vệ Quang Hải đi theo con đường trở thành ông bầu bóng đá

Thứ Năm 21/05/2020 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải vừa có một quyết định đầy bất ngờ khi bỏ tiền mở trung tâm bóng đá cộng đồng QH19 Academy tại quê nhà Đông Anh và giao cho anh trai quản lý.

 

Theo thông tin của giới truyền thông, tiền vệ Quang Hải mới đây đã chính thức cho đi vào hoạt động trung tâm bóng đá trẻ mang tên "QH19 Academy" tại quê nhà Đông Anh và giao lại quyền quản lý cho anh trai. 

Học thầy Park, Quang Hải đi theo con đường làm ông bầu bóng đá hình ảnh
Quang Hải vừa mở trung tâm bóng đá cộng đồng QH19 Academy tại quê nhà

Được biết, trong thời gian đầu, trung tâm sẽ tiếp nhận các học viên từ lứa U6 đến U13. Trước mắt, các cầu thủ sẽ có lịch luyện tập 3 buổi/tuần với học phí khá ưu đãi là vào khoảng 500.000 đồng/tháng. Trung tâm bóng đá QH19 tận dụng nguồn lực là sân cỏ nhân tạo do chính Quang Hải đầu tư từ trước tại quê nhà.

Có thể nói kể từ khi thành danh, Quang Hải chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều em nhỏ tại Đông Anh. Chính vì thế, việc được học tập ở trung tâm QH19 Academy có thể sẽ là một cơ hội giúp các em đến với con đường bóng đá chuyên nghiệp. Hiện vẫn chưa rõ Quang Hải sẽ mời ai về giảng dạy, bởi anh hiện đang rất bận rộn với những kế hoạch tập luyện, thi đấu dày đặc cùng CLB Hà Nội, cũng như trên tuyển.

Xu thế làm kinh doanh khi còn là cầu thủ thi đấu đỉnh cao hiện tại đang là ‘mốt’ tại V-League. Ngoài Quang Hải, Công Phượng hiện sở hữu một quán cà phê tại Pleiku. Anh mới đây cũng vừa góp vốn cùng đồng đội Trần Hữu Đông Triều mở một nhà hàng tại TP.HCM. Tuy nhiên việc mở trung tâm bóng đá như Quang Hải thì vẫn còn mới, và có nhiều ý nghĩa hơn trong sự phát triển bóng đá trẻ Việt Nam nói chung.

Bóng đá Việt Nam tránh được Thái Lan tại vòng bảng AFF Cup 2020
Với việc là chủ nhân của chiếc cúp vô địch ĐNÁ 2018, ĐT Việt Nam sẽ chưa phải đối đầu kình địch Thái Lan tại vòng bảng AFF Cup 2020.
Người Hàn chỉ ra điểm yếu trong lối chơi 3 trung vệ của HLV Park Hang Seo
Nhìn lại thất bại của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020, chuyên gia Choi Seung-bum tới từ Hàn Quốc đã chỉ ra điểm yếu của đoàn quân áo đỏ.
Truyền thông Indonesia ảo tưởng về sức mạnh của ĐTQG nước nhà
Mới đây, truyền thông Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam mang đội hình mạnh nhất tham dự AFF Cup 2020 vì sợ Indonesia.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X