Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải để lại thông số ấn tượng trong trận thua của Pau FC

Chủ Nhật 21/08/2022 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thể giúp các đồng đội có bàn thắng vào lưới Sochaux song Quang Hải vẫn để lại những thông số ấn tượng trong lần ra sân tại vòng 4 Ligue 2.

Vào đêm qua, tiền vệ Quang Hải đã có trận đấu thứ 4 tại Pau FC. Sau 2 trận đấu liên tiếp được xếp đá chính, Quang Hải phải ngồi dự bị. Anh được HLV Tholot tung vào sân ở phút 63 khi Pau đang bị dẫn trước 1 bàn. Song nỗ lực sau đó của Hải 'con' đã không thể giúp Pau có được dù chỉ 1 điểm trên sân nhà. 

Quang Hai
Quang Hải chơi không quá tệ trong trận thua tại vòng 4 của Pau FC

Theo thống kê, trong hơn 30 phút ra sân, Quang Hải có tổng cộng 15 lần chạm bóng. Anh thực hiện thành công 7/8 đường chuyền, tỷ lệ chính xác lên tới 88%. Bên cạnh đó, anh có 2 lần cắt đường chuyền của đối phương. Trang Sofascore đánh giá Quang Hải được chấm 6,4 điểm. Cầu thủ cao điểm nhất của Pau FC là Charles Boli với 7,2 điểm.

Mặc dù không được chấm điểm cao nhưng Quang Hải vẫn sở hữu 1 thông số ấn tượng ở trận đấu này. Cụ thể, anh có 1 key pass (đường chuyền dọn cỗ) cho đồng đội. Thông số này chỉ kém Jean Lambert Evan's Allan và Eddy Sylvestre với 2 key pass.

Đáng tiếc với Quang Hải khi 6,4 điểm mà Sofascore chấm là thành tích kém nhất của anh sau 4 trận đấu chính thức cho Pau. Ở trận mở màn gặp Guingamp, tiền vệ người Đông Anh được chấm 6,9 điểm. Ở 2 trận sau đó gặp Dijon và Le Harve, số 19 cùng được chấm 6,7 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, Pau sẽ làm khách của đối thủ khá ngang sức là Quevilly. Đây có thể là cơ hội để Quang Hải trở lại đội hình xuất phát của Pau. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 28/8 (theo giờ Việt Nam).

HLV Tholot cảnh báo đội nhà sau thất bại cay đắng ở vòng 4 Ligue 2HLV Tholot cảnh báo đội nhà sau thất bại cay đắng ở vòng 4 Ligue 2
Vị thuyền trưởng Pau FC, ông Didier Tholot đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng sau thất bại 0-3 của các học trò trước Sochaux ở vòng 4 Ligue 2 rạng sáng nay, 21/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X