Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải đau xót, mong giúp đỡ đồng bào vùng lũ

Thứ Năm 12/09/2024 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 7/9, CLB CAHN đã tổ chức chương trình ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3, Quang Hải và các đồng đội đã ủng hộ quỹ để giúp đỡ người dân thiệt hại.

Tiền vệ sinh năm 1997 trước đó đã ủng hộ 250 triệu đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Vào sáng nay, Quang Hải cùng các đồng đội CLB CAHN tiếp tục gây quỹ từ thiện, ủng hộ các nạn nhân của cơn bão số 3 những ngày qua.

Chia sẻ trong chương trình ủng hộ, Quang Hải không giấu nổi xúc động: “Hải đã nắm được thông tin về cơn bão nhưng thật sự rất bất ngờ và đau lòng khi cơn bão đi qua, gây tổn hại lớn cho các tỉnh miền Bắc. 

Quang Hai CAHN ung ho dong bao 12/9
Quang Hải và các cầu thủ CLB CAHN ủng hộ đồng bào vào sáng 12/9

Hải rất đau xót, ngay lúc đấy, Hải mong rằng bản thân có thể giúp được bằng cách nào đó và cùng được cùng cơ quan chức năng giúp đỡ chống bão cùng mọi người. Cơn bão này để lại nỗi đau rất lớn, mong rằng lũ sẽ nhanh qua đi để cuộc sống của mọi người sớm trở lại bình thường. Cá nhân Hải sẽ cùng đồng lòng với mọi người để giúp mọi người sớm ổn định lại cuộc sống”.

Trong khi đó là một người sinh ra và lớn lên tại Nghệ An - vùng rốn của bão lũ, tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc thấu hiểu rất rõ những mất mát của người dân. Tân binh CLB CAHN bày tỏ: “Tôi vô cùng xót xa khi chứng kiến cảnh cơn bão cuốn trôi nhà cửa, hoa màu, thậm chí còn khiến nhiều người thiệt mạng. Xót xa hơn là hoàn lưu cơn bão để lại hậu quả quá lớn với các tỉnh miền Bắc. 

Quang Hải đau xót, mong giúp đỡ đồng bào vùng lũ 1
Đình Bắc góp quỹ ủng hộ đồng bào

Lũ lụt, sạt lở đất cướp đi rất nhiều sinh mạng của đồng bào, thật sự không còn từ ngữ nào có thể diễn tả. Tôi hy vọng chúng ta cùng chung tay, dù ít dù nhiều để giúp đỡ các gia đình sớm vượt qua những mất mát này và ổn định lại cuộc sống”.

Các đội bóng Việt Nam ủng hộ đồng bào vùng mưa lũCác đội bóng Việt Nam ủng hộ đồng bào vùng mưa lũ
Các đội bóng Việt Nam đã có hành động nhân văn, chung tay chia sẻ với nỗi đau của đồng bào đang chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi.

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X