Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải dẫn đầu cuộc bình chọn của AFC với tỷ lệ khó tin

Thứ Ba 02/06/2020 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhận được một sự bình chọn vô cùng đông đảo của người hâm mộ Việt Nam ở cuộc đua giành danh hiệu "Pha sút phạt đẹp nhất" của AFC.

 

LĐBĐ châu Á AFC mới đây đã mở cuộc bầu chọn Pha đá phạt đẹp nhất lịch sử giải AFC Cup. Và trong tốp 5 bàn thắng được lọt vào vòng bầu chọn, đã có một pha lập công của tiền vệ Quang Hải.

Đây chính là pha lập công của Quang Hải vào lưới đối thủ Altyn Asyr (Turkmenistan) ở trận bán kết lượt đi AFC Cup liên khu vực ngày 20/8 năm ngoái. 

Quang Hải dẫn đầu cuộc đua Pha sút phạt đẹp nhất AFC Cup với tỷ hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải từng ghi nhiều bàn thắng đẹp mắt từ các tình huống đá phạt


Pha làm bàn này khiến nhiều người nhớ tới siêu phẩm ‘Cầu vồng tuyết’ mà Hải ‘con’ từng ghi vào lưới U23 Uzbekistan trong trận chung kết U23 châu Á 2018. 

Trên trang chủ AFC cũng dành lời khen cho tài năng của cầu thủ số 19: “Bất cứ đâu dù ở trong hay ngoài vòng cấm thì Quang Hải đều chứng tỏ được khả năng của mình. Ở trận bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019, Quang Hải tung cú sút tuyệt đẹp khiến thủ môn Orazmuhammedov chỉ còn biết đứng chôn chân”.

 

Quang Hải dẫn đầu cuộc bình chọn của AFC với tỷ lệ khó tin hình ảnh 2
Quang Hải áp đảo cuộc đua Pha sút phạt đẹp nhất AFC Cup

Ngay sau khi cuộc bầu chọn được đăng tải trên trang chủ AFC ngày 28/5, bàn thắng của Quang Hải đã vượt lên dẫn đầu. Và đến thời điểm hiện tại (9h30 sáng 2/6), tỷ lệ bầu chọn cho tiền vệ quê Đông Anh, Hà Nội đã lên tới 96% trong tổng số 64058 lượt bình chọn.

Điều này đồng nghĩa với việc Quang Hải gần như chắc chắn sẽ thắng giải khi mà thời hạn bình chọn sẽ kết thúc vào ngày 5/6 tới. Đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực và tài năng của Quang Hải, niềm hy vọng số 1 của CLB Hà Nội lẫn bóng đá Việt Nam hiện tại.

Quang Hải được nhắc nhở không để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới sự nghiệp
Trước việc những thông tin liên quan tới Quang Hải và bạn gái liên tiếp xuất hiện trên mạng, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đã có những lời nhắc nhở dành...
Vì sao Quang Hải rất hay vẫn thua Hùng Dũng ở cuộc đua Quả bóng vàng?
BLV Vũ Quang Huy mới lý giải tại sao Hùng Dũng giành Quả bóng vàng 2019 là kết quả xứng đáng.
Quang Hải vui mừng dù không đoạt Quả bóng vàng 2019
Quang Hải không hề tiếc nuối khi lỡ hẹn với giải thưởng Quả bóng vàng 2019.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X