Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải đàm phán lần cuối thất bại với Hà Nội FC

Thứ Ba 22/03/2022 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đàm phán cuối cùng giữa Quang Hải và Hà Nội FC để đi tìm tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng đã không thu về kết quả.

Quang Hải sẽ rời Hà Nội FC

Hợp đồng giữa Quang Hải và Hà Nội FC đáo hạn vào ngày 12/4 tới. Sau nhiều lần đàm phán, đôi bên vẫn không đạt thỏa thuận gia hạn.

Mới đây, phía Hà Nội FC có thêm một buổi làm việc với người đại diện của Quang Hải. Đây được coi là cơ hội cuối cùng để đội bóng thủ đô thuyết phục cầu thủ sinh năm 1997 đổi ý để đặt bút kí vào bản hợp đồng mới.

Tuy nhiên, cũng như những lần trước đó, cuộc đàm phán không thu về kết quả. Quang Hải vẫn giữ nguyên nguyện vọng muốn được lập tức ra nước ngoài thi đấu.

Quang Hải ghi bàn cho Hà Nội FC
Quang Hải sẽ rời Hà Nội FC.

Phía Hà Nội FC sẵn sàng đáp ứng những con số về mức đãi ngộ mà Quang Hải đưa ra. Đồng thời đội bóng thủ đô hứa sẽ tạo điều kiện cho Hải "con" được xuất ngoại, có điều không phải ngay lúc này vì V.League 2022 vừa mới chỉ bắt đầu chưa lâu.

Đàm phán bất thành, Quang Hải sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào ngày 12/4. Được biết, đang có một số đội bóng châu Âu để mắt tới tiền vệ của ĐT Việt Nam.

Kì chuyển nhượng châu Âu phải tới tháng 6 mới mở cửa. Nếu quyết tâm tới đây thi đấu, Quang Hải sẽ có khoảng 2 tháng để cân nhắc về bến đỗ tiếp theo.

Quang Hải kiên quyết giữ điều kiện đặc biệt nếu CLB Hà Nội đồng ý gia hạnQuang Hải kiên quyết giữ điều kiện đặc biệt nếu CLB Hà Nội đồng ý gia hạn
Đến thời điểm này, lãnh đạo CLB Hà Nội và đại diện bên phía tiền vệ Quang Hải vẫn chưa đi đến được thoả thuận chung về việc gia hạn hợp đồng.
Người đại diện: Đã có 14-15 lời đề nghị cho Quang HảiNgười đại diện: Đã có 14-15 lời đề nghị cho Quang Hải
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Nguyễn Quang Hải thừa nhận đã nhận được nhiều lời đề nghị dành cho tiền...
Quang Hải đối diện với khó khăn lớn nếu rời Hà Nội để thi đấu ở châu ÂuQuang Hải đối diện với khó khăn lớn nếu rời Hà Nội để thi đấu ở châu Âu
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với trở ngại không đáng có này nếu như ngôi sao của Hà Nội FC thi đấu tại các giải VĐQG châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X