Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fox Sports: “Quang Hải đã đủ sức ra nước ngoài thi đấu”

Thứ Hai 24/12/2018 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ báo thể thao nổi tiếng phiên bản châu Á của Fox Sports đánh giá rằng tiền vệ Quang Hải đủ sức ra nước ngoài thi đấu.

"Quang Hải đủ sức ra nước ngoài thi đấu"

Tiền vệ Quang Hải đã có một năm 2018 thi đấu cực kỳ thành công ở cả ĐTQG lẫn tại CLB Hà Nội. Tại VCK U23 châu Á hồi tháng 1/2018, Quang Hải ghi năm bàn, giúp Việt Nam thành á quân giải đấu. Chưa hết Quang Hải cũng giữ vai trò quan trọng trong chiến dịch đưa 'Rồng Vàng' kết thúc Asiad ở vị trí thứ tư hay mới đây nhất là vô địch AFF Cup 2018.

Quang Hải đủ sức ra nước ngoài thi đấu hình ảnh
Fox Sports tin tưởng Quang Hải đủ sức ra nước ngoài thi đấu trong năm 2019

Tại V-League 2018, Quang Hải cũng thi đấu cực kỳ ấn tượng để giúp CLB Hà Nội giành ngôi quán quân. Với những đóng góp to lớn đó, Quang Hải đã trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018.

Điều này khiến cây viết Adwaidh Rajan của Fox Sports Asia hoàn toàn bị ấn tượng. "Quang Hải tỏa sáng ở Đông Nam Á bằng cách đưa Việt Nam lần thứ hai vô địch AFF Cup. Tiền vệ 21 tuổi sẽ đến UAE với vai trò trụ cột trong đội hình của HLV Park Hang Seo để gây dấu ấn ở đấu trường châu Á. Nếu Quang Hải tiếp tục chơi ấn tượng ở sân chơi lớn nhất châu Á là Asian Cup, danh sách những bến đỗ tiềm năng của anh sẽ ngày càng gia tăng".

Bên cạnh đó, tờ Fox Sports Asia cũng cho rằng đã đến lúc Quang Hải cần ra nước ngoài thi đấu. Tờ báo này viết: "Tài năng của Quang Hải đã vượt xa giải đấu trong nước. Đây là thời điểm thích hợp để cậu ấy tới một giải đấu lớn và nhiều thách thức hơn. Hiện CLB của Qatar, Al Sadd và CLB hạng Nhì Nhật Bản, Renofa Yamaguchi cùng một đội bóng tên tuổi ở Thai League rất quan tâm tới cầu thủ này".

Tin đồn về việc các CLB Qatar, Thái Lan, Nhật Bản và thậm chí cả Argentina muốn chiêu mộ Quang Hải xuất hiện khá nhiều từ cách đây vài tháng. Tuy nhiên cả tiền vệ 21 tuổi lẫn phía đội bóng chủ quản là CLB Hà Nội đều chưa muốn có một thương vụ chuyển nhượng do tin rằng đây chưa phải thời điểm phù hợp.

Bên cạnh Quang Hải, bốn cầu thủ khác được Fox Sports Asia đánh giá sẽ trở thành "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng của bóng đá châu Á sau Asian Cup là Humam Tariq (Iraq), Vy Thế Hào (Trung Quốc), Alireza Beiranvand (Iran) và Hwang Ui-jo (Hàn Quốc).

Video: 10 bàn thắng đẹp nhất của Quang Hải trong năm 2018

Người Úc đánh giá sao Việt Nam đủ sức thi đấu ở A-League
Ấn tượng với màn trình diễn của Quang Hải ở AFF Cup 2018, danh thủ bóng đá Australia PJ Robert đã tin tưởng tiền đạo Việt Nam đủ khả năng thi đấu ở giải VĐQG...
Nguyễn Quang Hải: Ngôi sao trăm năm
Chúng ta đã có những gì mà chúng ta cứ ngỡ là mơ trong vẻn vẹn một năm qua, với Nguyễn Quang Hải,” cậu bé vàng” của bóng đá Việt Nam, chúng ta được phép mơ...
Lộ diện đội bóng khủng không tiếc tiền chỉ để có Quang Hải
Mới đây, một CLB đã tuyên bố không ngại chi tiền để có được chữ ký của ngôi sao đang lên của bóng đá Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X