Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải sánh đôi cùng bạn gái dự đám cưới của Hồ Tấn Tài

Thứ Tư 20/04/2022 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng bạn gái tin đồn Chu Thanh Huyền tham dự đám cưới của hậu vệ Hồ Tấn Tài.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền dự đám cưới của Hồ Tấn Tài

Hôm nay (20/4) đã diễn ra đám cưới của hậu vệ Hồ Tấn Tài và hot girl Phạm Hiếu tại nhà trai ở huyện Hoài Ân, Bình Định. Đã có rất nhiều nhân vật đình đám đến chung vui cùng tuyển thủ Việt Nam. Đáng chú ý là sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng bạn gái Chu Thanh Huyền. Ngoài ra là sự xuất hiện của Thành Chung và vợ mới cưới Ngô Tố Uyên, Đức Chinh và vợ Mai Hà Trang. Thay vì ngồi theo đôi, vợ và bạn gái của cầu thủ ngồi ở vị trí đối diện.

Trước đó, cặp đôi Quang Hải – Thanh Huyền đã sánh đôi cùng nhau dự đám cưới của Thành Chung – Tố Uyên. Dù không ngồi cạnh nhau nhưng cả hai luôn hướng ánh mắt về nhau. Tại lễ cưới, Quang Hải nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ khi đến xin chụp ảnh cùng và xin chữ ký.

Quang Hải

Quang Hải ngồi cùng bàn với bạn gái Thanh Huyền. Ảnh: Trinh Phạm

Quang Hải
Thanh Huyền luôn hướng ánh mắt đến Quang Hải. Ảnh: Trinh Phạm

Dàn khách mời của hậu vệ Hồ Tấn Tài ngoài ra còn có sự góp mặt của đông đảo đồng đội cùng thi đấu trong màu áo CLB Bình Định. Đáng tiếc là người bạn thân của anh là Tiến Linh hay những đồng đội trong màu áo ĐTQG khác như Hùng Dũng, Hoàng Đức hay các cầu thủ thuộc biên chế của HAGL không thể tham dự do đang bận thi đấu.

Về tiền vệ Quang Hải, bến đỗ mới của anh cũng đã dần được hé lộ. Theo tìm hiểu,  Quang Hải đang tiến rất gần tới thỏa thuận hợp đồng với một đội bóng đang thi đấu giải vô địch quốc gia Áo. Đây là đội bóng lớn, từng dự Champions League, Europa League và hiện cũng có vị trí tốt ở giải Áo. Để chuẩn bị cho việc gia nhập đội bóng mới, Quang Hải sẵn sàng di chuyển sang châu Âu vào tháng 5.

Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ ê kíp để chuẩn bị các khía cạnh như thể chất, tinh thần, học hỏi thêm về ngoại ngữ, văn hóa nhằm nâng cao tối đa khả năng hòa nhập ở môi trường mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X