Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải, Công Phượng vắng mặt ở đợt tập trung đầu tiên thời HLV Troussier

Chủ Nhật 19/02/2023 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những cầu thủ đang thi đấu quốc tế như Công Phượng, Văn Toàn và Quang Hải sẽ không hội quân cùng ĐT Việt Nam trong đợt tập trung diễn ra vào tháng 3 này.

Quang Hải, Công Phượng vắng mặt đợt tập trung đầu tiên thời HLV Troussier

Theo Bóng đá 24h đã đưa tin trước đó, ĐTQG Việt Nam sẽ hội quân trong 5 ngày từ ngày 8/3 đến 12/3 và không có trận giao hữu nào.

Dự kiến sẽ có khoảng 28 cầu thủ được triệu tập, trong đó nòng cốt vẫn là những gương mặt đã từng chinh chiến tại các giải quốc tế thời gian vừa qua.

Mục đích chính của đợt tập trung này là giúp các cầu thủ làm quen với triết lý mới trong lối chơi mà tân HLV trưởng sẽ áp dụng.

Tuy nhiên, do không phải FIFA Days nên ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của 3 tuyển thủ đang thi đấu ở nước ngoài. Đó là Công Phượng, Quang Hải và Văn Toàn.

Quang Hải, Công Phượng vắng mặt ở đợt tập trung đầu tiên thời HLV Troussier 1

Văn Toàn hiện đang thi đấu tại Hàn Quốc

Hiện Công Phượng đang thi đấu cho CLB Yokohama. Đội bóng Nhật Bản này cũng vừa bắt đầu vòng đấu đầu tiên tại J.League 1.

Ở kỳ AFF Cup 2022, ngôi sao sinh năm 1995 đã vắng mặt và anh đang đặt quyết tâm cao nhằm chiếm một vị trí trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng Nhật Bản.

Đồng đội cũ của Công Phượng là Văn Toàn thì đang có khởi đầu tốt hơn tại Seoul E-Land. Vừa qua, cựu tiền đạo của HAGL đã đóng góp 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 2-1 của đội nhà trước Incheon United ở trận giao hữu.

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây đã được HLV Didier Tholot tạo điều kiện ra sân thi đấu 14 phút trong đội hình chính.

Tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam, ông Troussier cũng đích thân gặp gỡ Quang Hải. Nhà cầm quân người Pháp cũng đã lên kế hoạch sang Nhật Bản để gặp gỡ Công Phượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X