Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải còn chơi cho Hà Nội bao nhiêu trận trước khi xuất ngoại?

Thứ Ba 05/04/2022 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo CLB Hà Nội tại V.League 2022. Anh sẽ còn đồng hành cùng đội bóng thủ đô ở những trận đấu tiếp theo tại Cúp Quốc gia 2022.

Quang Hải vẫn còn cơ hội thi đấu cho Hà Nội FC 2 trận cuối cùng

Với việc không tiếp tục gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo thông tin từ người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 này cùng nguyện vọng của bản thân, anh chắc chắn sẽ thi đấu cho một đội bóng nước ngoài thay vì cập bến đội bóng khác trong nước.

Đến thời điểm hiện tại, bến đỗ mới của Quang Hải vẫn chưa được tiết lộ song ngày anh chính thức chia tay Hà Nội đã được ấn định. Đó là vào ngày 12/4 (cũng là ngày tiền vệ này bước sang tuổi 25) bản hợp đồng giữa anh và đội bóng thủ đô sẽ hết hạn.

Djuro Zec Quang Hải Viettel vs Hà Nội 4/4

Quang Hải nhận được sự cổ động nhiệt tình của NHM trong trận đấu tối ngày 4/4 trước Viettel FC

Điều này đồng nghĩa với việc Quang Hải sẽ còn thi đấu cho đội chủ sân Hàng Đẫy thêm 2 trận đấu nữa. Cả hai trận đấu này đều thuộc khuôn khổ Cúp Quốc gia 2022. Cụ thể, tối 7/4 CLB Hà Nội sẽ tiếp đón Công an Nhân dân ở vòng loại Cúp quốc gia trên sân Hàng Đẫy. Nếu đội bóng thủ đô giành vé đi tiếp, Quang Hải sẽ có cơ hội thi đấu trận thứ 2 cho đội bóng. Khi đó, Hà Nội FC sẽ chạm trán với SHB Đà Nẵng vào ngày 11/4, áp chót ngày Quang Hải hết hạn hợp đồng với CLB.

Hiện vẫn chưa rõ Hà Nội có kế hoạch sử dụng tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong trận đấu tại Cúp Quốc gia hay không. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1997 này chắc chắn sẽ nói lời chia tay với người hâm mộ đội bóng Thủ đô tại sân Hàng Đẫy sau trận đấu Công an Nhân dân vào ngày 7/4.

video


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X