Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải có lần thứ 3 liên tiếp được đăng ký thi đấu

Thứ Bảy 13/08/2022 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục nhận được sự tin tưởng của HLV Tholot khi điền tên vào danh sách tham dự trận đấu của Pau FC vs Le Havre.

Quang Hải có lần thứ 3 liên tiếp được đăng ký thi đấu

Ở vòng 3 Ligue 2, Pau FC sẽ có chuyến làm khách trước Le Havre. Đây được dự đoán là trận đấu mà đội bóng của Quang Hải có thể sẽ kiếm được những số điểm tiếp theo khi Le Havre là CLB đang sa sút phong độ.

Mùa trước, đội bóng cũ của ngôi sao Pogba đứng thứ 8 tại Ligue 2, nhưng đến mùa này, họ chỉ có 1 điểm sau 2 trận đã đấu. HLV Tholot tin rằng đây là thời cơ để Pau, với hàng công đang tiến bộ, nghĩ đến chiến thắng đầu tiên.

“6 trận đầu mùa, chúng tôi có tới 5 trận không được đá trên sân nhà Nouste Camp (tính cả trận Pau phải thuê sân Hameau để đấu Dijon). Đây sẽ là giai đoạn phức tạp. Năm ngoái, chúng tôi gần như không thể giành nổi một trận hòa khi đi làm khách. Những đội vô địch thường ít để thua, chúng tôi phải học cách thua ít nhất có thể”, HLV người Pháp cho hay.

Quang Hai

Quang Hải có trận thứ 3 liên tiếp được đăng ký thi đấu

Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Tholot công bố danh sách 20 cái tên sẽ hành quân đến sân của Le Havre. Một lần nữa, Quang Hải được góp mặt. Như vậy, trong cả 3 trận chính thức đầu mùa của Pau FC, tiền vệ 25 tuổi đều được đăng ký.

Ở trận đấu với Dijon, anh thậm chí còn được HLV Tholot xếp đá chính và tạo nhiều dấu ấn ấn tượng. Sau trận, thuyền trưởng của Pau FC đã đưa ra lời nhận xét:

“Quang Hải hơi vội vàng, và điều đó lặp lại 2, 3 lần. Cậu ấy cần bình tĩnh hơn, cầm bóng và tấn công hàng thủ của đội bạn. Đó mới là phẩm chất tốt nhất của Quang Hải”.

Danh sách 20 cầu thủ Pau FC dự trận đấu với Le Havre:

Olliero, Ndiaye, Koffi, Abzi, Kouassi, Batisse, Ruiz, Evan’s, Ros, Sow, d’Almeida, Beusnard, Saivet, Gomis, Sylvestre, Quang Hải, Boli, Bassouamina, George, Jarmouni

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X