Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải có thêm đối thủ cạnh tranh tại Pau FC

Thứ Năm 04/08/2022 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pau FC mới đây đã công bố tân binh Charles Boli, người có thể thi đấu ở các vị trí thuộc hàng tiền vệ và tiền đạo.

Quang Hải có thêm đối thủ cạnh tranh tại Pau FC

Sau trận đầu ra quân đáng thất vọng khi để thua 0-4 trước Guingamp, Pau FC đã nhanh chóng bổ sung nhân lực nơi tuyến giữa khi chiêu mộ Charles Boli. Tiền vệ sinh năm 1998 sẽ gia nhập đội bóng với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Anh sẽ được khoác áo số 23 ở đội bóng mới.

Charles Boli thuận chân trái và cao 1,75m. Anh có thể thi đấu ở vị trí chạy cánh, tiền vệ công hoặc tiền đạo cánh. Theo đánh giá của các chuyên gia, vị trí sở trưởng của Boli là chạy cánh trái và cầu thủ này có xu hướng đi bóng vào trong để tạo ra các cơ hội ăn bàn.

Charles Boli sinh ra ở Scotland và là con trai của cựu cầu thủ Roger Boli. Do đó, anh có thể mang quốc tịch Scotland, Pháp và Bờ Biển Ngà. Sự gia nhập của Charles Boli có thể ảnh hưởng tới vị trí của Quang Hải.

Pau FC ra mat tan binh

Pau FC ra mắt tân binh

Mới đây, HLV Didier Tholot của Pau FC đưa ra một số nhận định về đội hình: "Chúng tôi có thể thi đấu với sơ đồ 5-3-2, 4-4-2 hoặc 4-2-3-1. Trong đó, Quang Hải có thể đá số 10 hoặc cánh phải. Các cầu thủ khác cũng khá đa năng".

Ở trận đầu ra quân đối đầu với Guingamp, Pau FC đã thi đấu với sơ đồ 4-2-3-1 trong hiệp 1 và 3-4-3 trong hiệp 2. Khi Quang Hải được tung vào sân, anh thi đấu ở vị trí tiền vệ công lệch phải, đây cũng là vị trí sở trưởng của tân binh Charles Boli.

Theo Maligue2 nhận định, nhiều khả năng HLV Didier Tholot sẽ tận dụng tốc độ và sức càn lướt của Boli cho vai trò chơi rộng ở 2 biên. Trước đó, ông thừa nhận muốn sở hữu mẫu tân binh tốc độ, chịu khó lùi sâu nhận bóng để triển khai lên phía trên.

Ở vòng 2 giải hạng nhất Pháp 2022, Pau FC sẽ gặp Dijon, một đội bóng từng thi đấu tại Ligue 1 nhiều năm. Cuộc đối đầu này diễn ra vào lúc 00h00 ngày 7/8, giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X