Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải có thể trở lại châu Âu thi đấu

Thứ Năm 22/06/2023 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ người đại diện của tiền vệ Quang Hải thì cầu thủ người Hà Nội đang để ngỏ khả năng quay lại châu Âu chơi bóng ở mùa giải tới. 

Sau một mùa giải Ligue 2 không thành công, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đề nghị được ra đi tới ban lãnh đạo Pau FC, mặc dù anh vẫn còn một năm hợp đồng với đội bóng của nước Pháp. 

Hiện bến đỗ của Hải 'con' vẫn còn là điều bí ấn song theo những thông tin đồn đoán, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ về nước chơi bóng cho đội tân binh V-League 2023 - Công an Hà Nội FC. 

Quang Hai dT Viet Nam tap 18/6
Người đại diện khẳng định Quang Hải chưa từ bỏ ý định trở lại châu Âu.

Tuy vậy theo ông Fersini Michele Donato, người đại diện của Quang Hải, cho biết ngôi sao tuyển Việt Nam vẫn để ngỏ khả năng quay lại châu Âu.

"Tôi hài lòng với những gì Quang Hải đã học hỏi được ở Pau FC, từ kỹ chiến thuật đến tư duy chơi bóng hiện đại cũng như các vận hành bóng đá chuyên nghiệp. Ngoài ra, việc Quang Hải lập công trong màu áo Pau FC, là cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở giải đấu chuyên nghiệp châu Âu, cũng là dấu ấn lớn. Tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy làm được điều đó.

Việc một cầu thủ gặp khó khăn về cảm giác bóng hay sự tự tin vì không chơi bóng thường xuyên là điều dễ hiểu. Tuy nhiên Quang Hải sẽ sớm tỏa sáng trở lại. Như ở trận đấu này, Hải đã chơi tốt hơn rất nhiều so với trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) cách đây 5 ngày", người đại diện của Quang Hải nói với báo Tiền Phong.

Cũng theo người đại diện hình ảnh của Quang Hải thì mọi thông tin xoay quanh tương lai Quang Hải mà báo chí đưa ra gần đây 'đều không đúng sự thật'. Vị này khẳng định: "Hiện Quang Hải có một vài lựa chọn, song tôi chưa thể tiết lộ nhiều hơn. 

Tôi chưa thể nói chính xác cậu ấy sẽ chơi ở CLB nào, nhưng đó chắc chắn là nơi cậu ấy ra sân thường xuyên và tận hưởng bóng đá. Còn sau đó chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra, có thể bao gồm việc quay lại chinh phục châu Âu".

Ở một diễn biến khác, theo Bongdaplus, Hà Nội FC đã không có động thái trong việc tái ngộ Quang Hải. Đội bóng thủ đô hài lòng với lực lượng nội binh hiện tại và hy vọng Quang Hải sẽ tìm được một bến đỗ phù hợp với năng lực và khát vọng của bản thân. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X