Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thay vì LASK, Quang Hải có thể tới CLB có suất dự vòng loại UEFA Champions League

Thứ Sáu 22/04/2022 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin đồn chuyển nhượng của Quang Hải đang thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Và theo một nguồn tin, bến đỗ tương lai của anh có thể không phải CLB LASK.
Quang Hải đến CLB có suất dự vòng loại UEFA Champions League hình ảnh
Quang Hải có thể không gia nhập LASK như tin đồn.

Trong một thông tin được bật mí mới đây, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Quang Hải sau khi chia tay CLB Hà Nội sẽ là đội bóng thuộc giải VĐQG Áo, LASK. Được biết đôi bên đã đạt được thỏa thuận sơ bộ và đang chờ thời gian thích hợp để ký hợp đồng chính thức.

Song theo Bongdaplus, Lask có thể chưa phải là điểm đến của Quang Hải tại Áo mà có thể sẽ là CLB Sturm Graz - đội bóng hiện tại đang xếp thứ 2 nhóm tranh ngôi vô địch giải VĐQG Áo, vị trí sẽ có suất dự vòng loại thứ 2 UEFA Champions League.

Được biết, trong tối ngày 20/4, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải đã lên đường sang châu Âu để tiếp tục quá trình đàm phán hợp đồng. Hiện người đại diện này vẫn đang trong quá trình thương thảo các điều khoản cuối cùng với CLB mới trước khi Quang Hải đặt bút ký hợp đồng.

Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch, ngôi sao người Đông Anh sẽ cùng nhóm hỗ trợ sang Đức rồi di chuyển tiếp đến Áo để hoàn tất các công đoạn cuối cùng như kiểm tra y tế, tham quan cơ sở vật chất... trước khi đặt bút ký hợp đồng chính thức trong tháng 5.

LASK - tấm áo liệu có vừa size với Quang Hải?LASK - tấm áo liệu có vừa size với Quang Hải?
LASK FC có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi rời CLB Hà Nội. Và đây liệu có phải bến đỗ thích hợp với QBV Việt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X