Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải có tên trong danh sách trận cuối thi đấu cho Hà Nội FC

Thứ Hai 04/04/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có tên trong danh sách đăng ký của CLB Hà Nội trước thềm diễn ra trận đấu Viettel FC tối nay ngày 4/4.

Quang Hải có tên trong danh sách đăng ký của CLB Hà Nội 

Đầu giờ chiều nay, CLB Hà Nội đã chính thức công bố danh sách 20 cái tên tham dự trận derby Thủ đô. Đây cũng là trận đấu cuối cùng Quang Hải thi đấu tại V.League trước khi lên đường xuất ngoại. Ở trận đấu này, CLB Hà Nội đã có đầy đủ binh hung tướng mạnh để tiếp đón Viettel. 

Màn đại chiến giữa Viettel FC và Hà Nội cũng đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi đây là lần cuối người ta được chứng kiến Quang Hải thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội tại V.League. 

Tiền vệ sinh năm 1997 chắc chắn sẽ chia tay CLB Hà Nội vào ngày 12/4 - trùng với ngày sinh nhật của anh Nhiều thông tin mới đây đăng tải, cho biết rằng Quang Hải sẽ gia nhập một đội bóng tại Paris, Pháp khi người đại diện của anh là ông Đỗ Đắc Văn đã hé lộ về một thỏa thuận đã được ký kết.

Quang Hải

Quang Hải có tên trong danh sách đăng ký trước trận đấu Viettel FC. Ảnh: CLB Hà Nội

Quang Hải sẽ chỉ còn thi đấu cho đội chủ sân Hàng Đẫy mà ở trận đấu gặp CLB Viettel và sau đó là trận gặp CLB Công An Nhân Dân ở cúp Quốc gia vào ngày 7/4.

 

Bên kia chiến tuyến, Viettel FC lại đang gặp khó khăn về tình hình nhân sự. Đội bóng dưới quyền HLV Trương Việt Hoàng không có được sự phục vụ của 2 trụ cột nơi hàng thủ vì chấn thương là thủ môn Nguyên Mạnh và đội trưởng Tiến Dũng.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, CLB Viettel đang đứng thứ 2 với 7 điểm sau 3 trận đã đấu. Đội bóng áo lính chỉ kém đội đầu bảng là Hải Phòng 1 điểm. Trong khi đó, Hà Nội hiện đang xếp thứ 7 với 4 điểm sau khi có 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X