Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

'Mòn đũng quần' trên ghế dự bị, Quang Hải đối mặt nhiều thách thức tại Pau FC

Chủ Nhật 19/03/2023 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không thể cạnh tranh một suất ra sân ở CLB Pau, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang đối mặt nguy cơ bị đội bóng này thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 19/3 theo giờ Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không được ra sân phút nào khi Pau FC có chiến thắng 1-0 trên sân của Dijon ở vòng 19 Ligue 2.

Giống như những lần trước, Quang Hải tiếp tục được HLV Didier Tholot điền tên vào danh sách đăng ký song tiền vệ người Đông Anh, Hà Nội đã tiếp tục phải ngồi dự bị tới hết trận.

Quang Hai
Quang Hải đối mặt nguy cơ bị Pau FC thanh lý hợp đồng.

Ở trận này, các cầu thủ Pau đã nhập cuộc thận trọng và để đội bóng chủ nhà nắm thế chủ động trên sân. Dijon cầm bóng đến 60% thời gian, tung ra 141 đường chuyền nhưng không có cú sút nào.

Ngược lại, Pau lại bất ngờ mở được tỉ số ở phút 30. Từ đường chuyền của Quentin Boisgard, Yanis Begraoui loại bỏ thủ môn Baptiste Reynet (Dijon) ghi bàn cho Pau FC.

Với lợi thế dẫn bàn, Pau đã lui về phòng ngự ở hiệp 2. Và đó cũng là một lý do khiến HLV Didier Tholot không tung Quang Hải vào sân.

Như vậy, đã một tháng trôi qua mà Quang Hải không được đá một phút nào cho Pau FC tại Ligue 2.  Lần gần nhất tiền vệ Việt Nam được vào sân là hơn 10 phút cuối trận thua 0-1 trước Laval ngày 19/2.

Chứng kiến tình cảnh hiện tại của Quang Hải ở Pau FC, báo chí Pháp đã nhận định rằng cơ hội để Quang Hải ra sân trong các trận còn lại của mùa giải là không cao khi Pau FC đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Một HLV cẩn trọng như ông Tholot sẽ không muốn mạo hiểm để thay đổi đội hình đang thi đấu khá tốt thời gian gần đây.

Thậm chí mới đây tờ La Republique des Pyrenees còn dự đoán rằng Quang Hải có nguy cơ bị Pau FC thanh lý hợp đồng trước thời hạn một năm. Điều này được đánh giá sẽ tốt cho cả hai khi mà Quang Hải cần một môi trường phù hợp để ra sân thi đấu thường xuyên còn Pau sẽ không còn phải trả lương cho tiền vệ tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X