Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải có hai số áo khi thi đấu cho CLB Công an Hà Nội

Thứ Bảy 01/07/2023 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Công an Hà Nội đã đăng ký hai số áo thi đấu cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải thi đấu tại các giải V-League và Cúp quốc gia ở mùa giải năm nay.

Theo ban tổ chức giải, CLB Công an Hà Nội đăng ký 2 số áo khác nhau cho tân binh Nguyễn Quang Hải ở V-League và Cúp Quốc gia 2023.

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ sử dụng số áo 19 quen thuộc khi thi đấu cho CLB Công an Hà Nội ở V-League 2023. Trong danh sách đăng ký ở Cúp Quốc gia, tiền vệ sinh năm 1997 lại dùng số áo 18.

Quang Hai ra mat CLB CAHN toi 24/6
Quang Hải được đăng ký hai số áo thi đấu cho CLB CAHN

Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ này sẽ ra sân cho đội bóng ngành công an ngay trong trận đấu ngày mai (2/7) ở vòng 13 V-League gặp đội bóng chủ nhà - SHB Đà Nẵng trên SVĐ Hòa Xuân.

Sau khi ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội, tiền vệ Quang Hải được kỳ vọng sẽ góp sức giúp đội bóng này đua vô địch V-League 2023. Đánh giá về ngôi sao sinh năm 1997, HLV Flavio Cruz của CLB Công an Hà Nội đã tự tin cho biết:

“Quang Hải là cầu thủ giàu kinh nghiệm, cậu ấy đã vô địch V-League nhiều lần và đã thi đấu ở nước ngoài. Với sự có mặt của cậu ây, tôi cũng hy vọng CLB Công an Hà Nội sẽ vô địch V-League như kỳ vọng của người hâm mộ".

Không lâu sau khi ra mắt Quang Hải, CLB Công an Hà Nội cũng đã chiêu mộ thành công thủ thành Filip Nguyễn. Thủ môn này cũng được kì vọng sẽ bắt chính cho đội bóng tân binh V-League ngay trong vòng đấu thứ 13 cũng là vòng đấu cuối cùng ở giai đoạn 1 của mùa giải năm nay.

@bongda24h.vn.official Theo ban tổ chức giải, CLB Công an Hà Nội đăng ký 2 số áo khác nhau cho tân binh Nguyễn Quang Hải ở V-League và Cúp Quốc gia 2023 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #quanghai #bongdavietnam #thethaovietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Quang Hải và hành trình tìm lại chính mình tại CLB Công an Hà NộiQuang Hải và hành trình tìm lại chính mình tại CLB Công an Hà Nội
Được thi đấu ở một đội bóng giàu tiềm lực như CLB Công an Hà Nội (CAHN), đây hứa hẹn sẽ là cơ hội tốt để tiền vệ Quang Hải dần tìm lại phong độ, kĩ năng chơi bóng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X