Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải có cơ hội trở lại đội hình chính của Pau FC

Thứ Ba 25/10/2022 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Pau chỉ phải chạm trán đối thủ hạng 5 là Salinieres Aigues Mortes ở cúp quốc gia Pháp 2022/23, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để tiền vệ Quang Hải vào sân từ đầu.

Trong bối cảnh đã mất suất đá chính trong đội hình thi đấu của Pau FC ở Ligue 1, cơ hội đã xuất hiện với tiền vệ Quang Hải khi đội bóng của anh sắp bước vào đối đầu với đối thủ Salinieres Aigues Mortes vào cuối tuần này.

Quang Hai
Quang Hải có cơ hội lớn đá chính ở Cúp Quốc gia Pháp vào cuối tuần này

Đây là trận đấu trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Pháp. Và khi đối thủ thua kém xa về trình độ khi chỉ thi đấu ở giải hạng 5, nhiều khả năng HLV Tholot sẽ không dùng đội hình mạnh nhất. Và đó sẽ là cơ hội lớn để những cầu thủ dự bị như Quang Hải vào sân từ đầu.

Một khi điều này xảy ra thì đây cũng sẽ là dịp để tiền vệ sinh năm 1997 chứng minh năng lực và ghi điểm với ban huấn luyện và đặc biệt là HLV Tholot. Kể từ khi gia nhập Pau FC, Quang Hải mới chỉ có 2 lần ra sân đá chính ở Ligue 2. 

Tuy nhiên, đó là những trận đấu mà tiền vệ mang áo số 19 không thể hiện được nhiều. Hệ quả là sau đó anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị và chỉ được ông Tholot sử dụng trong ít phút cuối trận.

Trận đấu giữa Pau FC và Salinieres Aigues Mortes sẽ diễn ra vào 00h00 ngày 30/10. Trước một đối thủ đang chơi ở giải bán chuyên, Quang Hải hoàn toàn có thể nghĩ đến việc tỏa sáng. Tính đến lúc này, dấu ấn lớn nhất của Hải 'con' tại Pau chỉ là bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 vào lưới Rodez ở vòng 11 Ligue 2. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X