Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải có chỉ số đáng quên ở vòng 6 giải Ligue 2

Thứ Tư 31/08/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được tung vào sân trong những phút cuối, Quang Hải không có nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình. Thậm chí anh còn một thông số gây thất vọng. 

Vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, CLB Pau đã bước vào thi đấu ở vòng 6 Ligue 2. Ở trận này, trước việc phải đá trên sân của đội bóng đang đứng đầu bảng Caen, Pau gần như chỉ biết tập trung phòng ngự để bảo toàn tỷ số hòa. 

Quang Hai Pau FC
Quang Hải không có nổi một đường chuyền trong trận đấu thứ 5 cho Pau FC

Đó cũng là lý do Quang Hải bị 'lãng quên' trong trận này. Anh tiếp tục ngồi dự bị và chỉ được HLV Tholot tung vào sân ở phút 85 thay thế tiền đạo David Gomis. Dù vậy, Quang Hải không được “mắc võng” trên hàng công mà liên tục phải lùi sâu phòng ngự.

Tính cả thời gian bù giờ, Quang Hải có 11 phút thi đấu trước Caen. Nhưng trong suốt quãng thời gian đó, ngôi sao 25 tuổi gần như không có cơ hội phối hợp hay nhận bóng từ đồng đội, khi mà các cầu thủ Pau lúc đó đã rút hết về phòng ngự hòng giữ 1 điểm. 

Kết quả là Quang Hải chỉ chạm bóng 4 lần, làm mất bóng 1 lần, tắc bóng 1 lần, tranh chấp thành công 2 lần và bị phạm lỗi 1 lần. Một thống kê khá tệ là ở trận này, tiền vệ người Đông Anh đã không có nổi một lần chuyền bóng tới vị trí của các đồng đội.

Nếu Pau FC không sớm cải thiện phong độ để chơi tốt hơn, đó sẽ thực sự là một thiệt thòi cho Quang Hải khi anh không được thi đấu là chính mình như ở Việt Nam.

HLV Pau FC nói lời phũ phàng về màn trình diễn của Quang Hải và đồng độiHLV Pau FC nói lời phũ phàng về màn trình diễn của Quang Hải và đồng đội
Phát biểu trước trận gặp Caen ở vòng 6 của giải Ligue 2, HLV Tholot đã yêu cầu các học trò cải thiện lối chơi sau màn trình diễn tệ hại trước CLB Quevilly cuối tuần qua.
Người đại diện Quang Hải bật chuyên gia ngoại sau nhận xét về bóng đá Việt NamNgười đại diện Quang Hải bật chuyên gia ngoại sau nhận xét về bóng đá Việt Nam
Trước việc một chuyên gia bóng đá người nước ngoài chê bóng đá Việt Nam chậm phát triển, người đại diện của tiền vệ Quang Hải đã có màn đáp trả những nhận xét này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X