Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải ra sân tập buổi đầu tiên tại Pau FC

Thứ Năm 30/06/2022 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày sau màn ra mắt đội bóng mới, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại Pau FC vào chiều ngày 30/6.

Sau khi hoàn tất việc kiểm tra y tế và có màn ra mắt CLB mới, vào chiều nay 30/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi tập đầu tiên Pau FC. Đây cũng là lời chào của chân sút sinh năm 1997 tới các đồng đội mới.

Buổi tập của Pau FC bắt đầu lúc 9h30 (14h30 giờ Hà Nội), trong thời tiết có mưa nhỏ. Điều này đã khiến cho mặt sân khá ẩm ướt.

Quang Hai
Quang Hải tập buổi đầu tiên tại Pau FC. Ảnh: Sỹ Tuấn Nguyễn

Quang Hải và các đồng đội có mặt khoảng 10 phút trước khi buổi tập bắt đầu. Do chưa nói được tiếng Pháp nhưng tiền vệ số 19 vẫn chủ động chào hỏi, và được các đồng đội khích lệ bằng những biểu cảm thân thiện.

Sau khi phổ biến ngắn nội dung buổi tập, HLV Didier Tholot cho các cầu thủ khởi động, chạy hơn 20 phút quanh sân tập. Sau khi kết thúc, Quang Hải vẫy tay chào khi có CĐV gọi tên.

Theo kế hoạch, đội bóng Ligue 2 sẽ lên đường tập huấn ở Saint-Paul-les-Dax vào ngày 3/7. Đến ngày 8/7, Pau FC đá trận giao hữu trận đầu tiên với một đối thủ chưa xác định ở Dax. Nhiều khả năng đây là trận ra mắt CLB mới của Quang Hải.

Sau trận đấu này, Pau FC tiếp tục đối đầu CLB hàng xóm Toulouse vào ngày 12/7. 3 ngày sau, họ chạm trán Angouleme, và cuối cùng kết thúc lịch thi đấu tiền mùa giải bằng trận so tài với Niort vào ngày 23/7.

Với tính chất của các trận đấu giao hữu, nhiều khả năng HLV Didier Tholot sẽ trao cơ hội cho những tân binh như Nguyễn Quang Hải. Đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để tiền vệ sinh năm 1997 thể hiện bản thân. 

Quang Hải: Tôi vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hàoQuang Hải: Tôi vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào
Chia sẻ sau lễ ra mắt CLB mới Pau FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã thừa nhận sự tự hào khi gia nhập đội bóng nước Pháp. Đồng thời anh cũng khẳng định quyết tâm của bản thân. 
Trang twitter của Ligue 1 chào mừng Quang Hải tới PhápTrang twitter của Ligue 1 chào mừng Quang Hải tới Pháp
Trước thông tin Quang Hải tới Pháp thi đấu cho Pau FC, trang facebook chính thức của Ligue 1 đã chính thức có lời chúc mừng cho ngôi sao bóng đá Việt Nam. 
Fanpage của Pau FC tăng đột biến sau khi công bố tân binh Quang HảiFanpage của Pau FC tăng đột biến sau khi công bố tân binh Quang Hải
Với việc chính thức gia nhập Pau FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã giúp fanpage của đội bóng nước Pháp tăng đột biến.
Quang Hải từ chối CLB thuộc top 3 La Liga để gia nhập Pau FCQuang Hải từ chối CLB thuộc top 3 La Liga để gia nhập Pau FC
Những câu chuyện xoay quanh quá trình tiền vệ Nguyễn Quang Hải sang Pháp thi đấu sau khi chia tay Hà Nội FC đã được người đại diện dần hé lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X