Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tốp sao châu Á đáng xem ở châu Âu: Quang Hải chung mâm với Son Heung Min

Chủ Nhật 07/08/2022 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, trang ESPN đã bất ngờ đề cao Quang Hải khi đưa anh vào danh sách 7 ngôi sao châu Á đáng xem nhất tại châu Âu trong mùa giải 2022/23.

Trước việc các giải VĐQG tại châu Âu đều đã chính thức khởi tranh, tờ ESPN vừa chọn ra 7 ngôi sao châu Á đáng xem nhất tại châu Âu ở mùa giải 2022/23. 

Tốp sao châu Á đáng xem ở châu Âu Quang Hải chung mâm với Son Heung Min 1
ESPN xếp Quang Hải "cùng mâm" với Son Heung Min

 

Và điều rất đáng chú ý là tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng có vinh dự trở thành một trong những cầu thủ có tên trong danh sách của ESPN, bên cạnh những cầu thủ nổi tiếng như: Son Heung-min (Tottenham), Kim Min-jae (Napoli), Takumi Minamino (Monaco), Kaoru Mitoma (Brighton), Mehdi Taremi (Porto), Zidane Iqbal (Manchester United).

Tờ ESPN viết về Quang Hải như sau: "Có thể Quang Hải không nằm trong số những gương mặt đáng chú ý nhất của bóng đá châu Á, và cũng chỉ thi đấu ở giải hạng 2 của Pháp, tuy nhiên mùa giải 2022/23 sẽ có ý nghĩa rất lớn với sự nghiệp của cậu ấy.

Từ lâu, ngôi sao của đội tuyển Việt Nam đã được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Đông Nam Á. Và sau 8 năm gắn bó với CLB Hà Nội, Quang Hải đã quyết định chuyển tới thi đấu tại châu Âu cho Pau FC.

Tiền vệ thuận chân trái này đã có những pha ghi bàn đẹp mắt, giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. Ở tuổi 25, đây là thời điểm hoàn hảo để Quang Hải tạo ra bước tiến trong sự nghiệp, qua đó làm được điều mà ít cầu thủ trong khu vực có được, đó là thành công ở châu Âu".

Trong trận đấu diễn ra lúc 0h00 sáng ngày 7/8 theo giờ VN, Quang Hải đã ra sân đá chính lần đầu tiên cho Pau tại Ligue 2. Anh thi đấu rất tích cực và cố gắng trong khoảng hơn một tiếng đồng hồ thi đấu trước khi bị rút ra ở giữa hiệp 2. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X