Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ đội bóng châu Âu Quang Hải sắp cập bến

Thứ Tư 20/04/2022 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bến đỗ mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã dần lộ diện, đó là một đội bóng tại Áo và ngôi sao của bóng đá Việt Nam sẽ ký hợp đồng vào tháng 5 tới.

Lộ diện bến đỗ mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Theo VNE đưa tin, CLB LASK nhiều khả năng sẽ là bến đỗ mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đôi bên đã đạt thỏa thuận sơ bộ nhưng chưa chính thức ký kết hợp đồng. Nếu không có gì thay đổi, cựu sao của Hà Nội FC sẽ cùng nhóm hỗ trợ sang Đức rồi di chuyển đến Áo để hoàn tất các công đoạn cuối cùng như kiểm tra y tế, tham quan cơ sở vật chất tại đội bóng trước khi đi đến việc ký kết hợp đồng với thời hạn 3 năm.

Ngoài đội bóng này, tiền vệ Quang Hải vẫn còn để ý đến các lời mời đến từ các đội bóng khác như Sturm Graz – đội bóng đang đứng thứ 2 tại giải VĐQG Áo.

NÓNG Hé lộ bến đỗ mới của Quang Hải hình ảnh

LASK từng có màn đối đầu với MU tại Europa League 2019/20

CLB LASK với tên gọi đầy đủ là Linzer Athletik-Sport-Klub, đến từ thủ đô của Oberösterreich là Linz. Đây là đội bóng lâu đời nhất của khu vực và đang thi đấu ở Giải bóng đá vô địch Quốc gia Áo, cũng là hạng đấu cao nhất của quốc gia này.

LASK được thành lập ngày 7 tháng 8 năm 1908. Năm 1965, CLB trở thành đội bóng đầu tiên bên ngoài Vienna giành chức vô địch bóng đá Áo. Đây cũng là chức vô địch duy nhất cho đến nay. Đội bóng được xem là bến đỗ mới của Quang Hải hiện tại đang chơi các trận đấu ở giải quốc nội tại sân Waldstadion ở Pasching, tuy nhiên họ chơi các trận đấu ở các giải đấu UEFA tại Sân vận động Linzer 14.000 chỗ.

Lần gần nhất LASK góp mặt ở sân chơi châu Âu là mùa 2019-2020. Khi đó, họ lọt vào vòng 1/8 Europa League và thua MU với tổng tỷ số 1-7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X