Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải chưa xác định ra nước ngoài thi đấu

Chủ Nhật 30/08/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội cho biết anh luôn thận trọng trước khi phải đưa ra quyết định cho sự nghiệp của bản thân.

 Trong suốt khoảng thời gian qua, đã có rất nhiều dấu hỏi được đặt ra cho phong độ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Không chỉ rơi vào tình trạng quá tải, Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018 còn liên tục gặp chấn thương và các vấn đề về sức khỏe. Chính vì thế, anh mới chỉ ra sân 7 lần cho CLB Hà Nội trong mùa giải năm nay, chưa ghi được bàn thắng nào và có vỏn vẹn 1 đường kiến tạo ở V-League. Đây thực sự là những con số đáng báo động.

Dù vậy, Quang Hải vẫn luôn tự tin rằng mình sẽ sớm trở lại với phong độ cao nhất. Trả lời trong buổi trò chuyện với truyền thông mới đây, Quang Hải chia sẻ: “Vừa qua, tôi gặp một số chấn thương và bị ốm. Hiện tại, tôi đã cảm thấy khỏe lại 100%. Tôi đang cố gắng tập luyện tích cực để các trận đấu sắp tới trong nước có thể lấy lại phong độ, thể lực và khi ĐTQG tập trung sẽ đáp ứng được yêu cầu của BHL”.
Quang Hai
Quang Hải đang gặp nhiều khó khăn trong năm 2020

Sau những màn trình diễn siêu hạng trong màu áo ĐT Việt Nam, Quang Hải từng nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng nước ngoài. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 vẫn quyết định ở lại cống hiến cho đội bóng thủ đô. Quang Hải cho biết anh luôn thận trọng với những quyết định trong sự nghiệp của mình: “Tôi luôn có ước mơ sẽ ra nước ngoài chơi bóng, nhưng hiện tại tôi cần tập trung cho mục tiêu trước mắt. Tôi muốn đi rất nhiều nơi. Nhưng tôi phải tính toán kỹ. Nếu đi thì tôi phải được chơi bóng, được phát triển. Lúc này, tôi chưa xác định sẽ đi đâu cả”.

Quang Hai
Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018 chưa xác định ra nước ngoài thi đấu

Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam đang đứng đầu tại bảng G với 11 điểm sau 5 trận. Trước mắt Quang Hải và các đồng đội sẽ là những chuyến làm khách đến sân của Malaysia và UAE trước khi trở lại Mỹ Đình tiếp đón Indonesia ở lượt trận cuối cùng. Kết quả của những trận đấu này sẽ có ý nghĩa quyết định đến tấm vé đi tiếp ở bảng đấu.

“Tôi nghĩ chúng ta phải tính toán kỹ lưỡng từng trận”, Quang Hải nói, “Việt Nam có 2 trận đấu trên sân khách nên toàn đội cần phải cẩn trọng. Theo suy nghĩ của tôi, trận đấu then chốt nhất của Việt Nam là chuyến làm khách trên sân của Malaysia. Bước sang năm 2021 với mật độ thi đấu như vậy thì chúng tôi cũng không quá lo lắng. Bởi các cầu thủ luôn biết tuân thủ theo những chế độ dinh dưỡng của HLV và đội ngũ y bác sỹ”. 

Thế Trung

Ngoại binh người Brazil lý giải nguyên nhân thất bại ở HAGL
Tiền đạo người Brazil, Felipe Martins, đã giải thích lý do anh không thể chơi tốt trong thời gian khoác áo HAGL.
CLB TP.HCM nhận tin dữ của Tiêu Exal
Theo thông tin mới nhất có được, cầu thủ mang hai dòng máu Pháp - Việt Tiêu Exal đã gặp chấn thương trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam hôm 27/8 vừa qua.
VPF chốt ngày đưa V-League 2020 quay trở lại
V-League 2020 dự kiến sẽ trở lại ngay sau khi Cúp quốc gia kết thúc và sẽ kết thúc vào giữa tháng 11.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X