Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải chưa thể ra sân ở vòng 6 V-League 2021

Thứ Hai 29/03/2021 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất thì Quang Hải có rất ít cơ hội ra sân ở vòng 6 do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Cách đây 3 tuần, tiền vệ Quang Hải được thông báo gặp chấn thương giãn dây chằng trước trận đấu giao hữu với CLB Phú Thọ hôm 6/3. 

Quang Hải Hà Nội tâpj 28/3
Quang Hải đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội

Đáng chú ý, đây đã là chấn thương thứ 5 của cầu thủ này trong vòng 1 năm trở lại đây. Hầu hết chấn thương đều liên quan đến đùi sau và đầu gối mà nguyên nhân do anh phải thi đấu liên tục với cường độ cao.

Việc tái phát chấn thương khiến Hải 'con' đã bỏ dở 3 trận đấu gần đây tại V-League 2021 của CLB Hà Nội. May mắn là ở các trận đấu này, đội bóng Thủ đô đều thi đấu tốt và giành được các chiến thắng. 

Tưởng như chấn thương của Quang Hải đã hoàn toàn bình phục, và anh có thể ra sân thi đấu vào tối nay. Song theo thông tin của kênh On Sports, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn chưa thể ra sân ở màn tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Được biết HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không vội vã sử dụng anh nhằm tránh tối đa rủi ro không đáng có. Trong buổi tập chiều 27/3 vừa qua, Quang Hải đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Anh tỏ ra hào hứng với các bài tập và hoàn thành tốt yêu cầu mà ban huấn luyện viên đề ra.

Nhận định bóng đá Hà Nội vs Hà Tĩnh 19h15 ngày 29/3 (V-League 2021)Nhận định bóng đá Hà Nội vs Hà Tĩnh 19h15 ngày 29/3 (V-League 2021)
Hà Nội vs Hà Tĩnh lúc 19h15 ngày 29/3 (Vòng 6 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Hùng Dũng: Tôi giờ đã ổn, chân không còn đau nữaHùng Dũng: Tôi giờ đã ổn, chân không còn đau nữa
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lần đầu lên tiếng kể từ khi dính chấn thương gãy chân kinh hoàng ở trận đấu giữa TP.HCM vs Hà Nội vừa qua.
CLB Hà Nội thông báo chính thức về kế hoạch phục hồi của Hùng DũngCLB Hà Nội thông báo chính thức về kế hoạch phục hồi của Hùng Dũng
Trong buổi chiều nay (28/3) trên sân tập của Liên đoàn, CLB Hà Nội đã có những chia sẻ chính thức xung quanh tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X