Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải chủ động xin CLB về dự AFF Cup

Thứ Sáu 16/12/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều 16/12, tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ trước thềm AFF Cup và quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam.

Trong buổi tập đầu tiên kể từ khi trở về Việt Nam, tiền vệ Quang Hải đã có những tiết lộ xoay quanh câu chuyện tham dự AFF Cup – giải đấu không thuộc hệ thống FIFA nên các CLB có quyền không nhả người. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1997 đã đưa ra nguyện vọng của mình và tìm được tiếng nói chung với đội bóng chủ quản Pau FC.

Anh cho biết: “Đây là mong muốn của cá nhân tôi để khoác lên mình màu áo ĐT quốc gia. Tôi đã nói chuyện và tìm tiếng nói chung với CLB để có mặt ở đây thi đấu cho ĐT Việt Nam. Tôi và toàn đội sẽ quyết tâm để đạt được thành tích cao nhất để có thể làm món quà tri ân cho HLV Park. Hiện tại sức khỏe của Hải đang rất tốt và sẵn sàng chuẩn bị cho giải đấu”.

Quang Hai chu dong xin du AFF Cup
Tiền vệ Quang Hải chủ động xin dự AFF Cup 2022

Trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam, Quang Hải đã dành thời gian tập luyện tại Thuỵ Sĩ với HLV riêng: “Đó quãng thời gian mà CLB được nghỉ. Tôi có HLV riêng để bổ sung những điều còn thiếu, tập theo giáo án của CLB và chế độ dinh dưỡng để có thể đáp ứng được yêu cầu của BHL”.

Trận ra quân AFF Cup của thầy trò Park Hang Seo sẽ diễn ra vào ngày 21/12 tới đây, với chuyến làm khách trước Lào. Chia sẻ về sự chuẩn bị của cá nhân cùng toàn đội, Quang Hải cho biết: “Tôi nghĩ là cầu thủ thì phải luôn luôn phải chuẩn bị, phải thích ứng nhanh và biết cách để đáp ứng chuyên môn từng trận đấu.

Thời điểm hiện tại chưa biết Lào sẽ thi đấu với chiến thuật như thế nào nhưng mình phải chuẩn bị mọi tình huống trên sân. BHL sẽ có phương án chiến thuật, mỗi cá nhân cũng cần tìm hiểu để khắc chế cầu thủ đối phương”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X