Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải chính thức gia hạn hợp đồng với CLB CAHN, kèm điều khoản đáng chú ý

Thứ Năm 18/07/2024 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 18/7, CLB CAHN và tiền vệ Quang Hải đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng, tiếp tục gắn bó đến năm 2027.

“Hôm nay là ngày rất hạnh phúc khi tôi tiếp tục gắn bó và thi đấu dưới màu áo CAHN” – tiền vệ sinh năm 1997 phát biểu trong buổi lễ gia hạn hợp đồng. “Đây là sự ghi nhận với bản thân tôi, tiếp thêm động lực để cố gắng, nỗ lực hơn nữa ở những mùa giải tiếp theo. Mục tiêu cá nhân muốn đóng góp thật nhiều cho CLB, không chỉ ở khía cạnh chuyên môn mà còn những khía cạnh bên ngoài, đem lại thành công và đáp ứng được sự kỳ vọng của BLĐ, cũng như NHM đội bóng”.

Quang Hai ky hop dong voi CLB CAHN
Quang Hải gia hạn hợp đồng với CLB CAHN thêm 3 năm

CLB CAHN và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã thống nhất gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, tới năm 2027 và có điều khoản kéo dài trong tương lai. Sau khi hợp đồng đáo hạn, hai bên sẽ đàm phán trên cơ sở thực tế để quyết định xem có tiếp tục đồng hành cùng nhau hay không. Bên cạnh đó, tiền vệ này có thể sẽ gắn bó với CLB trong một vai trò khác.

Nguyễn Quang Hải gia nhập CLB Công an Hà Nội từ đầu mùa giải 2023 và thi đấu ở vị trí tiền vệ. Anh nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của cả đội, được đánh giá cao về chuyên  môn và sự chuyên nghiệp. Trong 30 lần ra sân, Quang Hải ghi 9 bàn thắng và 5 kiến tạo giúp đồng đội lập công, đóng góp rất lớn vào thành tích của CLB Công an Hà Nội trong 2 mùa giải vừa qua.

Quang Hải chính thức gia hạn hợp đồng với CLB CAHN, kèm điều khoản đáng chú 1
Hợp đồng có điều khoản kéo dài, cho phép Quang Hải gắn bó lâu hơn với đội bóng

Đại diện CLB bày tỏ sự vui mừng: “Từ khi gia nhập CLB CAHN, Quang Hải luôn thể hiện thể hiện xuất sắc vai trò và tài năng của mình đóng góp quan trọng vào thành tích chung của đội bóng. Chúng tôi đánh giá rất cao vai trò và tài năng của Hải.

Chính vì vậy, đây là bản hợp đồng mở có thể kéo dài tới khi Quang Hải giải nghệ và tương lai sau đó của Quang Hải gắn liền với CLB trong một vai trò khác. Năm 2027, khi hợp đồng này kết thúc, hai bên sẽ đàm phán trên cơ sở thực tế để quyết định về tương lai tiếp theo của Quang Hải cùng CLB.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X