Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải chiếm hai bình chọn bàn thắng đẹp tại AFC Cup 2019

Thứ Sáu 23/08/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai pha lập công ấn tượng của tiền vệ Quang Hải trong trận gặp Altyn Asyr đã lọt vào danh sách bình chọn bàn thắng đẹp của AFC.

 

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã chọn ra 4 bàn thắng đẹp tại AFC Cup tuần qua để người hâm mộ bình chọn. Trong số này đã có tới 2 bàn thắng của Quang Hải.

Đó đều là những siêu phẩm sút xa mà tiền vệ sinh năm 1997 thực hiện ở trận bán kết liên khu vực lượt đi của AFC Cup.

Quang Hải chiếm hai bình chọn bàn thắng đẹp tại AFC Cup 2019 hình ảnh
Quang Hải chiếm hai bình chọn bàn thắng đẹp tại AFC Cup 2019.

Bàn thắng đầu tiên được thực hiện vào phút 41 của trận đấu. Từ vị trí đá phạt ngoài vòng 16m50, Quang Hải "vẽ" một đường cong, đưa bóng vào khung thành của thủ môn Orazmuhammedov.

Sau đó, khi hiệp 2 diễn ra khoảng 15 phút, Quang Hải hoàn tất cú đúp bàn thắng với tình huống đột phá từ cánh phải, trước khi thực hiện pha cứa lòng bằng chân trái đẹp mắt vào lưới của Altyn Asyr.

Trong số này bàn thắng đầu được tờ FOX Sport liên tưởng tới pha đá phạt thành bàn của Quang Hải vào lưới Uzbekistan trong trận chung kết U23 châu Á năm 2018. Kèm theo đó là lời bình luận: "Thời tiết khác. Giải đấu khác. Nhưng kết quả vẫn vậy". 

Bàn thứ hai lại gây ấn tượng mạnh mẽ với AFC: "Quang Hải lại có một khoảnh khắc ma thuật nữa. Bàn thắng này của cậu ấy thậm chí còn đẹp hơn bàn trước".

 

Được biết lúc này, bàn thắng đầu tiên của Quang Hải đang xếp thứ 2 với hơn 6000 lượt bình chọn. Dẫn đầu là pha lập công của Sohel Rana trong trận bán kết giữa Abahani Dhaka (Bangladesh) và 4.25 SC (CHDCND Triều Tiên) với gần 7000 phiếu bầu.

Xem lại siêu phẩm đá phạt của Quang Hải vào lưới Altyn Asyr

 

Quang Hải nói gì sau khi tái hiện siêu phẩm Cầu vồng tuyết tại AFC Cup?
Tối 20/8, tiền vệ Quang Hải đã có màn trình diễn chói sáng giúp CLB Hà Nội đánh bại đối thủ Altyn Asyr tại AFC Cup. Và tiền vệ sinh năm 1997 nói gì về chuyện...
Hà Nội FC không ngại việc Quang Hải bị đối phương khoá chặt
Giành chiến thắng trên sân nhà, HLV Chu Đình Nghiêm không hề e ngại việc Altyn Asyr sẽ bắt chặt Quang Hải trong trận bán kết lượt về AFC Cup 2019.
HLV Altyn Asyr: Quang Hải là cầu thủ có đẳng cấp rất cao
Sau trận thua Hà Nội FC, HLV của Altyn Asyr khen Quang Hải là cầu thủ đẳng cấp, đồng thời cho biết sẽ lên phương án khoá chặt tiền vệ này trong trận lượt về.
ẢNH: Altyn Asyr càng đá rắn, Quang Hải càng xuất sắc
Bất chấp việc bị Altyn Asyr kèm cặt rất rát chân từ đầu trận, Quang Hải cho thấy tố chất của một ngôi sao khi ghi liền hai siêu phẩm để giúp Hà Nội giành chiến...
VIDEO: Siêu phẩm đá phạt như Messi của Quang Hải ở AFC Cup 2019
Phút 42 hiệp 1 trận đấu lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 giữa Hà Nội vs Altyn Asyr (Turkmenistan), Quả bóng vàng Việt Nam Quang Hải đã tạo ra một siêu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X