Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải: Tôi sẽ nhớ rất nhiều thứ khi rời Hà Nội

Thứ Sáu 01/04/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đá bù với Viettel vào ngày 4/4 tới đây, tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ trên truyền thông.

Quang Hải chia sẻ trước trận gặp Viettel


Cầu thủ sinh năm 1997 đặt mục tiêu: "Tôi và toàn đội sẽ cố gắng đạt mục tiêu giành trọn 3 điểm cho mình. Các cầu thủ Viettel cũng giống tôi, có nhiệt huyết và tuổi trẻ, muốn thể hiện mình. Hy vọng cả hai sẽ cống hiến trận đấu hay cho người hâm mộ. Tôi e ngại Hoàng Đức, Tiến Dũng và cả Thanh Bình. Đây là nhóm cầu thủ mà Hà Nội FC phải quan tâm đặc biệt. 

Đó có thể là trận cuối của tôi ở Hà Nội FC tại V-League. Tôi mong sẽ chơi với đúng phong độ của mình để đóng góp vào thành tích chung, có kết quả tốt nhất."

Hợp đồng của Quang Hải với CLB Hà Nội còn thời hạn đến ngày 12/4, sinh nhật tuổi 25 của anh. Hai bên đã kết thúc đàm phán và Quang Hải sẽ ra nước ngoài thi đấu.

Quang Hải chia sẻ trước trận đấu cuối cùng Hà Nội
Tiền vệ Quang Hải chia sẻ trước trận đấu cuối cùng tại CLB Hà Nội

"Cảm xúc rất khó tả"

- tiền vệ sinh năm 1997 bày tỏ. "Tôi sống đúng với con người mình, trong hoàn cảnh đó tôi sẽ bộc lộ cảm xúc. Phải đợi đến thời điểm ấy mới có thể bộc lộ cảm xúc của mình. Tôi có cảm xúc của bản thân, còn cảm xúc của tôi cho trận đấu không thay đổi.

Tôi muốn thắng, muốn thi đấu tốt để đóng góp cho thành công chung của đội. Thi đấu với sự ủng hộ của khán giả - những người luôn cổ vũ động viên, đó là động lực của tôi cùng các cầu thủ. Tôi muốn thể hiện tốt để đáp lại tình cảm của mọi người.

Để thích nghi về điều kiện, hoàn cảnh, ngôn ngữ không khó với cầu thủ chuyên nghiệp cũng như tôi. Khi đá tuyển cũng phải thích nghi với múi giờ. Tôi sẽ không mất thời gian để làm quen với điều đó. Hà Nội FC từng tạo điều kiện cho cầu thủ học tiếng Anh, điều đó tốt cho cầu thủ. Tôi đang tích cực để trau dồi thêm để có sự chuẩn bị tốt cho bản thân.

Quang Hải để ngỏ khả năng sang Nhật chơi bóng
Quang Hải chưa tiết lộ điểm đến của mình

Tôi chưa thể tiết lộ đi đâu, nhưng mong được chơi ở môi trường cao hơn để thử thách bản thân, được học hỏi và trải nghiệm để trưởng thành hơn nữa. Tôi chấp nhận thử thách đã là thành công, còn thi đấu hay không, thích nghi thế nào thì đó là chuyện thể hiện mình ở của tương lai. 

Tôi luôn lấy những bài học đó làm bài học kinh nghiệm cho mình để học hỏi, tích lũy để phát triển theo đúng định hướng của mình. Rời Hà Nội FC, tôi nhớ rất nhiều thứ. Đó là không khí, đồng đội và các CĐV. Thời điểm đầu thì gia đình tôi sẽ chưa sang cùng, nhưng tôi hy vọng sau này gia đình sẽ được trải nghiệm không khí đó".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X