Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải thừa nhận khó khăn trong trận gặp CLB TP.HCM

Thứ Bảy 10/10/2020 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải đã có những lời chia sẻ sau trận thắng 2-0 của CLB Hà Nội trước đối thủ TP.HCM vào tối 10/10.

Tối ngày 10/10, CLB Hà Nội đã gặp lại đối thủ 'ưa thích' TP.HCM FC trong lượt trận đầu tiên trong giai đoạn 2 của V-League 2020. Ở trận này, mặc dù đã gặp phải không ít khó khăn trước sự chống đỡ kiên cường từ phía đối phương song các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn thi đấu hiệu quả để mang về 3 điểm chung cuộc.

Quang Hải chia sẻ sau trận Hà Nội 2-0 TPHCM hình ảnh
Quang Hải thừa nhận khó khăn trong trận gặp CLB TP.HCM

Chia sẻ sau trận đấu này, tiền vệ Quang Hải đã cho biết rằng đây là trận đấu khó khăn nhất trước TP.HCM. “Đối thủ đã hạn chế rất nhiều lối chơi của chúng tôi bằng hàng thủ được bố trí chặt chẽ. Đây là trận đấu khó nhất từ trước đến nay khi gặp TP.HCM”.

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1997 cũng hài lòng về bàn thắng của mình: “Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng cho đội nhà. Đây là bàn thắng giải toả rất nhiều điều. Hi vọng trận sau tôi vẫn có phong độ tốt”.

Có thể nói hôm nay, Quang Hải chính là người hùng của Hà Nội FC ở trận này. Anh chính là người đã kiếm về cho đội nhà quả penalty để Văn Quyết thực hiện thành công trên chấm 11m.

Và khi trận đấu đi về những phút cuối, Hải 'con' đã tỏa sáng bằng một cú sút đẳng cấp buộc Thanh Thắng phải vào nhặt bóng lần thứ 2.

Toả sáng đúng thời điểm mà đối phương đang ào lên tấn công tìm bàn gỡ, có thể nói là bàn thắng của tiền vệ Quang Hải đã giúp Hà Nội đóng đinh trận đấu, để qua đó có được chiến thắng lần thứ 4 liên tiếp trong mùa giải này khi chạm mặt CLB TP.HCM. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X