Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiết lộ điều quan trọng nhất với mình sau chiến thắng của Hà Nội FC

Thứ Tư 16/03/2022 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ sinh năm 1997 đã có những chia sẻ sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB Hà Nội giữ lại trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu bù tại vòng 1 V-League 2022 trước đối thủ Thanh Hóa.

Trong trận đấu bù vòng 1 V-League 2022 diễn ra tối ngày 16/3, CLB Hà Nội đã giành được thắng lợi 1-0 trước đội khách Thanh Hóa FC nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Quang Hải ở cuối hiệp 2. 

Quang Hải ghi bàn cho Hà Nội FC
Quang Hải tỏa sáng giúp Hà Nội FC vượt qua Thanh Hóa.

Và chia sẻ sau trận đấu, 'người hùng' của đội bóng thủ đô đã cho biết: "Thực sự thì Hải cảm thấy rất là hạnh phúc vì hôm nay thi đấu trên sân nhà và toàn đội đã thi đấu rất nỗ lực và cố gắng để vượt qua một trận đấu khó khăn và giành trọn 3 điểm để dành tặng cho tất cả những NHM bóng đá Thủ đô". 

Dù chỉ vào sân trong hiệp 2 trận đấu này do mới trở lại sau chấn thương song Quang Hải vẫn khẳng định mình luôn cố gắng hết sức, bất kể là khi được xếp đá chính hay là vào sân từ băng ghế dự bị.  

Ngôi sao sinh năm 1997 nói: "Thực sự đối với Hải thì xuất phát ở bất cứ vị trí nào thì Hải vẫn luôn thi đấu với 100%, thậm chí là hơn 100% sức lực của mình, cố gắng làm sao để đóng góp tốt nhất vào thành tích chung của đội bóng. 

Thật sự bây giờ CLB Hà Nội mới thi đấu 2 vòng thôi chặng đường phía trước vẫn còn rất dài. Và chắc chắn toàn đội sẽ phải nỗ lực qua từng trận đấu để hướng tới mục tiêu mà toàn đội đã đặt ra".

Quang Hải CLB Hà Nội
Quang Hải đề cao sức mạnh tập thể của CLB Hà Nội

Dù được đánh giá là cầu thủ quan trọng nhất, là trái tim của CLB Hà Nội nhưng Quang Hải vẫn tỏ ra khiêm tốn khi đề cao vai trò của tập thể với chia sẻ: "Hải nghĩ rằng ở một tập thể thì không có ai là trái tim, không ai là quan trọng nhất. Tập thể vẫn là quan trọng nhất. Mỗi cá nhân đều phải thể hiện tốt vai trò của mình trên sân và đóng góp vào thành tích chung của CLB. Đó mới là điều quan trọng nhất".

Liên quan tới chuyện tương lai khi chần chừ gia hạn với Hà Nội FC, Quang Hải tâm sự: "Hiện tại thì Hải đang tập trung cho những gì trước mắt của mình. Và sau trận đấu này thì Hải sẽ tập trung cho ĐTQG. Hải sẽ tập trung cho các trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam. Mình sẽ chưa nói đến chuyện sắp tới. Mình sẽ tập trung cho các trận đấu của ĐTQG. Đó mới là điều quan trọng nhất đối với Hải ở thời điểm này". 

Sau chiến thắng trước Thanh Hóa, ngày mai 17/3 Quang Hải và các đồng đội sẽ lên hội quân ĐT Việt Nam. Theo kế hoạch họ sẽ có trận đấu tập với đội U23 vào ngày 18/3 để HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức cho các trận gặp Oman và Nhật Bản sắp tới.

Xem lại bàn thắng quý giá của Quang Hải giúp Hà Nội đánh bại Thanh Hóa: 

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X