Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải lần đầu tiết lộ về mong muốn của mình tại đội bóng mới

Thứ Hai 04/04/2022 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ với báo giới sau lần ra sân cuối cùng với các đồng đội tại V-League 2022.

Dù thi đấu không thực sự nổi bật nhưng trong ngày ra sân được đánh giá là cuối cùng cho CLB Hà Nội ở mùa giải này, tiền vệ Quang Hải đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, người hâm mộ.

Quang Hải
Quang Hải chia sẻ sau trận derby thủ đô tối 4/4.

Và chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ người Đông Anh cho biết: "Hải nghĩ đây là một trận đấu khó khăn với CLB Hà Nội. Nhưng điều quan trọng hơn cả là toàn đội đã cùng nhau nắm tay và chiến đấu đến những giây phút cuối cùng để có được một kết quả tốt nhất là giành trọn 3 điểm.

Thực sự Hải cảm thấy rất xúc động. Và Hải phải cảm ơn tất cả mọi người đã luôn dành cho hải những sự ưu ái, động viên. Ngày hôm nay Hải phải gửi lời cảm ơn tới những đồng đội của mình đã luôn chiến đấu, dù trong mọi hoàn cảnh vẫn luôn nắm chặt tay nhau để có thể vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất.

Thực ra vẫn còn một trận đấu nữa ở cúp QG nhưng hôm nay là trận đấu cuối ở V-League rồi, Hải nghĩ rằng không gì hạnh phúc bằng việc giành 3 điểm ở trận đấu cuối cùng. Và Hải muốn dành 3 điểm này cho NHM bóng đá thủ đô. Mong là NHM luôn ủng hộ CLB Hà Nội trên chặng đường sắp tới.

Trải qua hai năm, CLB Hà Nội đã không có được một thành tích tốt nhưng Hải nghĩ rằng CLB Hà Nội vẫn luôn giữ được cái truyền thống cũng như một sự tự tin nhất định để có thể quay trở lại để xứng đáng với vị thế mà CLB đã xây dựng trong nhiều năm qua. Hải tin rằng CLB vẫn đang làm tốt mọi thứ. Nhất là khi đón nhận được tình cảm của NHM thì đó sẽ là nguồn động lực để các cầu thủ thi đấu tốt và giành chiến thắng". 

Nói về chuyện xuất ngoại trong thời gian tới, Quang Hải cho biết thêm: "Với bất cứ cầu thủ thì cái điều mong muốn đầu tiên khi gia nhập đội bóng mới là sự thích nghi, hòa nhập. Và Hải mong muốn bản thân sẽ có được sự thích nghi nhanh nhất và hòa nhập tốt nhất để có thể phát triển một cách đúng hướng nhất. Tất nhiên là Hải phải chuẩn bị nhiều thứ và đã đến lúc để Hải thể hiện khả năng và sự chuẩn bị tốt của mình".

Quang Hải rưng rưng xúc động trong ngày chia tay Hàng ĐẫyQuang Hải rưng rưng xúc động trong ngày chia tay Hàng Đẫy
Trong trận đấu cuối cùng V-League trong màu áo CLB Hà Nội, tiền vệ Quang Hải đã nhận được những tình cảm đặc biệt.
VIDEO: Quang Hải từ chối lời đề nghị thực hiện pha ăn mừng lau giàyVIDEO: Quang Hải từ chối lời đề nghị thực hiện pha ăn mừng lau giày
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có trận đấu cuối cùng cho CLB Hà Nội tại V.League 2022. Dù không ghi bàn thắng trước Viettel FC song cầu thủ mang số áo 19 đã thi...
Hà Nội FC sẽ sắm ngoại binh mới thay thế Quang Hải?Hà Nội FC sẽ sắm ngoại binh mới thay thế Quang Hải?
Sau trận gặp Viettel, HLV Chun Jae Ho có chia sẻ về những kế hoạch phía trước về lực lượng của Hà Nội FC sau khi Quang Hải ra đi.
VIDEO: Bầu Hiển nhắn nhủ Quang Hải trước ngày xuất ngoạiVIDEO: Bầu Hiển nhắn nhủ Quang Hải trước ngày xuất ngoại
Sau khi trận gặp Viettel kết thúc, tiền vệ Quang Hải đã đi tới chỗ bầu Hiển để nói lời từ biệt trước khi ra nước ngoài thi đấu.
Quang Hải tặng quà người đặc biệt trong trận đấu cuối cho CLB Hà NộiQuang Hải tặng quà người đặc biệt trong trận đấu cuối cho CLB Hà Nội
Tiền vệ Quang Hải đã giành tặng chiếc áo đấu của mình cho một CĐV đặc biệt sau trận gặp Viettel.

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X