Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải thừa nhận gặp áp lực ở trận gặp Bình Dương

Thứ Bảy 24/10/2020 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ sau màn tỏa sáng giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng nghẹt thở trước đội khách Becamex Bình Dương.

Bất chấp việc để cho đội khách Bình Dương chọc thủng lưới ở giữa hiệp 1, CLB Hà Nội đã miệt mài tấn công và có bàn gỡ ở phút thi đấu thứ 71 trong hiệp 2. Và khi mà nhiều người đã nghĩ tới một kịch bản hòa 1-1 giữa hai đội thì ở phút 90 của trận đấu, Quang Hải với pha dứt điểm chân trái cực nhanh của mình sau đường kiến tạo của đồng đội Thành Chung đã làm tung lưới Bình Dương, qua đó giúp đội nhà ngược dòng giành thắng lợi 2-1.

Quang Hải chia sẻ sau trận Hà Nội 2-1 Bình Dương hình ảnh
Quang Hải ghi bàn thắng quý giá giúp Hà Nội hạ gục Bình Dương

Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ quê Đông Anh, Hà Nội phấn khởi cho biết: “Thật sự phải nói rằng trước khi bước vào trận đấu này, Hà Nội FC gặp khá nhiều áp lực buộc phải thắng.

Mỗi trận đấu, CLB Hà Nội đều ra sân với quyết tâm cao nhất để hướng đến mục tiêu giành chiến thắng. Vì vậy chúng tôi đã gặp không ít áp lực. Phải sang hiệp 2, đội mới cởi bỏ được áp lực. Bàn thắng của Rimario giúp toàn đội thi đấu tự tin hơn và là bước ngoặt để đội hướng tới chiến thắng này".

Ở trận này, dù thi đấu áp đảo song CLB Hà Nội phải chờ tới phút thi đấu chính thức cuối cùng mới có thể đánh bại được Bình Dương. Nói về điều này, Hải 'con' thừa nhận đội đã gặp may mắn.

“Trong bóng đá đôi khi phải kể đến may mắn. Chúng tôi đã rất khó khăn mới đưa được bóng vào lưới đối thủ. Thật sự đây là một trận đấu không hề dễ dàng. Tôi nghĩ hàng công của Hà Nội FC đã rất cố gắng rồi”, tiền vệ sinh năm 1997 tâm sự thêm.

Với trận thắng chật vật này, CLB Hà Nội đã vươn lên đầu bảng với 1 điểm hơn Viettel, dù đá nhiều hơn 1 trận. Có thể nói cơ hội bảo vệ ngôi vô địch V-League với đội bóng thủ đô lúc này đang rất sáng.

Tuy nhiên, tiền vệ Quang Hải vẫn tỏ ra thận trọng khi nhắc tới chuyện này. “Tôi nghĩ rằng bất cứ trận đấu nào, chúng tôi vào sân đều tôn trọng đối thủ. Hà Nội FC không bao giờ đặt mình là đội bóng cửa trên. Chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt nhất, mục tiêu rõ ràng cho 3 trận đấu còn lại”.

Theo lịch thi đấu, Hà Nội FC sẽ phải gặp 3 đội top đầu đang cạnh tranh ngôi vô địch với mình. Đó là Viettel, Sài Gòn FC và Than Quảng Ninh.

Tổng hợp: Hà Nội 2-1 Bình Dương (Lượt 4 nhóm A V-League 2020)

video
Thua ngược Hà Nội, HLV đội Bình Dương bức xúc trọng tài
Thua ngược Hà Nội FC, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng trọng tài chưa làm tốt nhiệm vụ khiến Becamex Bình Dương bị ức chế tâm lý.
Tiến Linh ăn mừng cực chất sau khi đánh đầu tung lưới Hà Nội FC
Sau khi đánh đầu tung lưới Hà Nội FC, Tiến Linh cùng các cầu thủ Becamex Bình Dương có màn ăn mừng cực chất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X