Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải chia sẻ gì trước trận đấu với Ceres Negros ở AFC Cup 2019?

Thứ Hai 17/06/2019 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quả bóng vàng Việt Nam 2018 tỏ ra khá dè chừng với đối thủ trước trận lượt đi bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Quang Hải đánh giá cao đối thủ

Sau khi trở về từ giải King’s Cup 2019, Quang Hải đã được CLB Hà Nội cho nghỉ ngơi ở vòng đấu cuối cùng củagiai đoạn lượt đi V-League để tránh quá tải. Hiện tại, tiền vệ người Đông Anh cùng các đồng đội ở CLB Hà Nội đang có mặt ở Philippines để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi tại AFC Cup 2019 gặp đối thủ Ceres Negros.

quang hai
Quang Hải tỏ ra dè chừng trước trận gặp Ceres Negros ở AFC Cup 2019

Chia sẻ với giới truyền thông trước trận đấu, Quang Hải cho hay: “Cá nhân tôi luôn có sự chuẩn bị kỹ càng cho mọi trận đấu, để khi được HLV tung vào sân thì tôi sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình".

Đánh giá về đối thủ sắp tới, Quang Hải đã tỏ ra dè chừng bởi đội bóng của anh đã từng chịu thất bại 2-6 trước Ceres Negros trong quá khứ: “Gặp lại Ceres Negros, chúng tôi cần phải nghiên cứu kỹ lối chơi của họ, cũng như phải tập trung cao độ cho trận đấu này nhằm có lợi thế tốt nhất trước khi bước vào trận lượt về”.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Ceres Negros trong khuôn khổ lượt đi bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 18/6 trên SVĐ Panaad.

Báo châu Á nhận định Quang Hải đủ khả năng chơi bóng ở châu Âu
Cây bút Gabriel Tan của FOX Sports cho rằng Quang Hải là 1 trong 6 ngôi sao châu Á đủ khả năng chơi bóng tại châu Âu thời điểm hiện tại.
Nguyên nhân nào dẫn tới việc Quang Hải “nhạt nhòa” tại King’s Cup 2019?
Cựu danh thủ Hồng Sơn đã chỉ ra 3 yếu tố dẫn đến việc Quang Hải đánh rơi phong độ tại giải King’s Cup 2019.
Quang Hải có thể vắng mặt ở vòng 13 V-League 2019
Trước việc cậu học trò của mình vừa trải qua hai trận đấu tại King’s Cup, HLV Chu Đình Nghiêm cân nhắc chuyện để Quang Hải dự bị ở vòng đấu tới.
Cựu danh thủ Hồng Sơn: Quang Hải có một số điểm rất giống tôi
Có mặt trên sân tập của ĐT Việt Nam trước trận chung kết Kings Cup 2019 gặp Curacao, cựu danh thủ Hồng Sơn cho rằng bản thân và Quang Hải có một số điểm rất...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X